Bà chủ của Yahoo khoe dáng như người mẫu

N.K (Theo Dailymail)-Thứ ba, ngày 20/08/2013 15:34 GMT+7

Marissa Mayer – CEO của Yahoo luôn cho rằng mình chỉ biết tới công việc nhưng tạp chí Vogue lại nghĩ khác. Họ muốn Marissa Mayer quan tâm hơn đến thời trang bởi nữ CEO quyền lực này thực sự rất quyến rũ.

Marissa Mayer luôn được gắn với những thành tích, những vị trí đáng nể trong giới doanh nhân, là biểu tượng trí tuệ và thành đạt của phái nữ. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ sinh năm 1975 này cũng rất được ái mộ.

Không thừa nhận mình là tín đồ thời trang thậm chí còn bối rối, ngại ngùng trước những yêu cầu tạo dáng, tuy nhiên, không khó để nhận thấy cùng với những bước tiến trong sự nghiệp, Marissa Mayer ngày càng ăn vận tinh tế, quyến rũ hơn. Chứng kiến bức hình cỡ lớn mà nữ CEO này “thả dáng” trên Vogue, hẳn ai cũng phải thốt lên rằng, Marissa Mayer đẹp, sành điệu và có thần thái không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Chiếc đầm phong cách cổ điển màu xanh do Michael Kors thiết kế hợp với Marissa Mayer đến từng milimet và rất hài hòa với đôi giày hiệu Yves Saint Laurent.

‘ Hãy cùng "soi" phong cách thời trang của Marissa Mayer - một trong những CEO quyền lực nhất thế giới:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước