"Bà trùm Nathavon" Nhung Kate vào vai gái gọi

Thu Trang-Thứ hai, ngày 22/07/2013 14:37 GMT+7

Khán giả yêu mến “Nathavon Hồng Nhung” sẽ sớm được gặp lại cô trong bộ phim Better man của đạo diễn Việt kiều Khoa Đỗ.

Better man kể về hành trình đầy khốc liệt để tìm lại gia đình của Văn Nguyễn - chàng trai trẻ người Australia gốc Việt. Trong hành trình ấy, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối mặt với án tử hình khi bị bắt ở Singapore vì tội buôn bán ma túy.

Thế nhưng, cũng nhờ chuyến hành trình đầy gian khổ ấy mà Văn cảm nhận được những thứ tình cảm tưởng chừng rất bình thường nhưng lại vô cùng thiêng liêng, quý giá: Tình yêu với Vân - cô gái điếm - anh gặp đầu tiên khi trở về Việt Nam; tình anh em, ruột thịt sẵn sàng hy sinh vì nhau; và tình thương vô bờ bến của người mẹ hết lòng vì con.

Bộ phim cũng đưa người xem đến những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở khi theo dõi cuộc chiến pháp lý kéo dài suốt 3 năm giữa các luật sư ở Melbourne để cứu mạng chàng trai trẻ.

Trong phim, Nhung Kate vào vai Vân, một cô gái điếm người Việt. Vừa trở về Việt Nam, Văn đã gặp và yêu Vân. Khi phát hiện ra Vân là gái điếm, Văn cho rằng cô đã lừa dối mình và quyết định chia tay. Tuy nhiên, hình ảnh Vân luôn trong tâm trí Văn và tiếp cho anh sức mạnh trong suốt chặng đường đầy gian nan của mình.


‘ Phim có sự tham gia của các diễn viên: David Wenham, Bryan Brown, Claudia Karvan, Remy Hill.

Phát sóng trên kênh SBS ONE vào lúc 20h30 ngày 25/7 (phần 1) và 8h30 ngày 1/8 (phần 2)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước