Beyoncé đang mang thai lần 2!

A (Theo Hollywood News)-Thứ bảy, ngày 18/05/2013 09:28 GMT+7

Beyoncé nói cô muốn có thêm con để bé Blue Ivy có người bầu bạn (Ảnh: Celebrity)

 Theo nguồn tin của E!, tin đồn Beyoncé - một trong những giọng ca quyền lực của nước Mỹ- đang mang thai lần thứ hai là chính xác.

Nhiều tuần lễ qua, truyền thông khắp thế giới đã đưa những thông tin hồ nghi về việc Beyoncé đang mang thai lần thứ 2, tuy nhiên, không có bất cứ ai lên tiếng xác nhận thông tin này cho đến ngày hôm nay. Theo trang E!, tin đồn không còn là tin đồn, nữ ca sĩ của Grown Women chính xác là đang mong đợi đứa con thứ hai với chồng cô, ca sĩ Jay-Z, chỉ hơn một năm sau khi cả hai chào đón đứa con đầu tiên.

Tin đồn về việc Beyoncé đang mang thai bắt đầu rộ lên khi cô xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala hồi đầu tháng này trong một chiếc váy che bụng. Chiếc váy đã tạo ra nhiều hồ nghi. Tiếp đó, việc cô huỷ bỏ buổi biểu diễn đầu tuần trước ở Antwerp, Bỉ với lý do "kiệt sức và mất nước" càng khiến tin đồn được khẳng định chắc chắn hơn. Nhiều dữ kiện cho thấy Beyoncé sẽ rất khó để xoá bỏ tin đồn về việc cô mang thai.

Cho tới thời điểm này, cả Beyoncé và chồng đều chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào nhưng trang E! nói họ có những nguồn tin đáng tin cậy, thân cận với cặp đôi khẳng định việc nữ ca sĩ mang thai là chính xác.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện gần đây, Beyoncé từng chia sẻ cô muốn cô con gái 16 tháng tuổi có thêm anh chị em. Lý do cho mong muốn này xuất phát từ mối quan hệ tốt đẹp cô có với người em gái Solange Knowles, khi cả hai cùng lớn lên bên nhau.

"Tôi thích có nhiều con. Tôi nghĩ con gái tôi cần người bầu bạn".

‘ Bé Blue Ivy và bố, ca sĩ Jay-Z

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước