Châu Hải My không tin vào hôn nhân

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 11:40 GMT+7

(Ảnh: Dick Leung)

Châu Hải My là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của TVB trong những năm 1990. Giờ đây, mặc dù hào quang của cô đã suy giảm nhưng những ảnh hưởng của cô vẫn còn rất lớn. Trong cuộc trò chuyện mới nhất với giới truyền thông, nữ diễn viên đã chia sẻ về danh vọng và đời sống cá nhân.

Châu Hải My đến với ngành công nghiệp giải trí vào năm 1985 khi cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, mặc dù không có tên trong Top 3 nhưng cô không quá thất vọng. Lý do là cô chưa từng mơ mình sẽ trở thành ngôi sao từ cuộc thi này. Tuy nhiên, tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hong Kong lại trở thành bước ngoặt trong cuộc đời cô. Ở tuổi 18, cô quyết định thử sức vớ sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ với giới truyền thông Hong Kong trong cuộc trò chuyện mới nhất, ngôi sao sáng một thời của truyền hình Hong Kong nói trở thành diễn viên nổi tiếng là một bất ngờ đối với cô.

"Khi tôi không chiến thắng cuộc thi Hoa hậu, mẹ tôi không muốn tôi gia nhập ngành giải trí và nói tôi nên tiếp tục việc học. Tôi đã trò chuyện với mẹ để bà cho tôi một cơ hội bởi tôi thật sự muốn thử. Tôi hứa rằng nếu tôi vẫn không có gì thay đổi, tôi sẽ rời bỏ nó. Nhưng ai biết được tôi đã trở thành diễn viên chính chỉ sau một năm. Tôi đã làm việc trong ngành giải trí từ đó".

Về chuyện tình cảm cá nhân, Châu Hải My hiện đang chung sống hạnh phúc với bạn trai. Sau khi gặp và yêu nhau chỉ sau một năm, Châu Hải My đã quyết định rời Hong Kong đến Bắc Kinh. Kể từ đó, nữ diễn viên chỉ nhận 1-2 dự án phim trong một năm để không quên tình yêu của cô với diễn xuất.

Nữ diễn viên 47 tuổi nói cô tin tình yêu thật sự rất quan trọng, cô không bận tâm đến những cảnh báo từ những người bạn và gia đình về việc cô rời bỏ cuộc sống tại Hong Kong. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với nam diễn viên Lữ Lương Vỹ đã kết thúc bằng lá đơn ly dị, Châu Hải My quyết định cô sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Điều đó cho thấy cô đã không còn tin vào hôn nhân. Bạn trai hiện tại của cô cũng chưa từng đề cập đến điều đó vì cả hai đều hiểu rằng một mối quan hệ duy trì không phụ thuộc vào việc họ có kết hôn hay không.

"Thành thật, tôi không có bất kỳ cảm xúc đặc biệt nào với hôn nhân. Điều quan trọng nhất giữa hai người là sự vui vẻ, hạnh phúc" - Châu Hải My nói.

Châu Hải My khẳng định hôn nhân đối với cô không quan trọng, sự tin tưởng và tình yêu có giá trị lớn hơn một tờ giấy hôn thú.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước