Chung Hân Đồng sẽ "không yêu trong 2 năm"

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 17:00 GMT+7

 Sẽ không dính líu tới bất kỳ mối quan hệ nào là tuyên bố mới nhất của ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng – cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời của Hong Kong, Twins.

Sau khi chia tay với bạn trai người Hàn Quốc Tyler Kwon, Chung Hân Đồng - người từng gặp scandal ảnh sex với Trần Quán Hy- cho biết cô muốn dành tâm sức cho sự nghiệp. Và nói là làm, cựu thành viên một thời của nhóm nhạc Twins đang bận rộn với lịch quay phim tại Trung Quốc. Cô cũng vừa cho phát hành album tiếng Trung đầu tiên mang tên Blossom (Hoa).

‘ (Ảnh: WSL)

Nói về album mới phát hành, Chung Hân Đồng nói cô thấy bản thân mình giống một loại hoa đặc biệt ở bờ biển phía Nam Trung Quốc. Loài hoa này có sức sống rất mạnh mẽ.

“Tôi nghĩ tôi giống như một bông hoa bởi vì tôi hồi phục rất nhanh chóng”.

Vậy loại hoa nào là hoa Chung Hân Đồng yêu thích?

“Vào lúc này, tôi thật sự thích hoa tulips đen của Hà Lan. Nhìn chúng rất dễ thương”.

Nói về chuyện tình cảm và những mối quan hệ, Chung Hân Đồng nói những lúc gặp chuyện không vui hoặc bất hạnh, âm nhạc chính là cứu cánh và tiếp năng lượng cho cô. Nữ ca sĩ cũng đồng thời khẳng định trong thời gian sắp tới cô không muốn dính líu tới chuyện tình cảm.

“Tôi không muốn dính líu tới những mối quan hệ trong vòng hai năm tới”.

Trong phần còn lại của năm 2013, Chung Hân Đồng sẽ dành phần lớn thời gian tại Trung Quốc. Cô hiện đang trên trường quay của phim Arctic Fox với nam diễn viên Trương Trí Lâm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước