Chung Hân Đồng tiết lộ nguyên nhân chia tay bạn trai Hàn Quốc

Mai (Theo Jays)-Thứ tư, ngày 10/07/2013 16:38 GMT+7

 Diễn viên kiêm ca sĩ Chung Hân Đồng – một trong những nhân vật trong vụ bê bối ảnh sex của Trần Quán Hy - lần đầu tiên chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ với bạn trai người Hàn Quốc, Tylor Kwon.

Vào tháng trước, Chung Hân Đồng – ngôi sao của làng giải trí Hong Kong - đã khẳng định với truyền thông về việc chia tay bạn trai người Hàn Quốc, Tyler Kwon. Tuy nhiên, thời điểm đó nữ diễn viên không nói cụ thể về nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ. Theo những thông tin bên lề, nguyên nhân được cho là bởi Tyler đã lừa dối Hân Đồng. Trong khi vẫn yêu ngôi sao Hong Kong Tyler đồng thời có quan hệ với một ca sĩ mới vào nghề tại Hàn Quốc. Chung Hân Đồng không chấp nhận chuyện này và quyết định chia tay.

Sau hơn một tháng từ ngày khẳng định việc chia tay, cựu ca sĩ của nhóm Twins lần đầu tiên cởi mở về mối quan hệ với Tyler Kwon. Trong đó, cô khẳng định việc chia tay không có gì là đột ngột hoặc bất ngờ, vì mối quan hệ của cả hai vốn không được xây dựng trên nền tảng vững chắc.

‘ Chung Hân Đồng và Tyler Kwon khi còn bên nhau. (Ảnh: TungStar)

“Chúng tôi quyết định chia tay sau khi mối quan hệ bước vào thời kỳ quá độ. Tôi rõ ràng không vui vẻ gì trong thời điểm đó nhưng mọi việc rồi sẽ qua thôi” – Chung Hân Đồng nói với truyền thông Hong Kong.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến quyết định đường ai nấy đi, nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi khác nhau về phong cách sống. Anh ấy là con người của kinh doanh, rất lý trí trong những quyết định của mình. Giao tiếp xã hội là một phần trong công việc của anh ấy. Còn tôi, tôi là một cô gái chỉ thích ở nhà. Tôi không thích đi ra ngoài, tôi không thích gây chú ý tại các sự kiện xã hội. Nhưng vì anh ấy tôi đã đi đến những sự kiện đó”.

“Anh ấy thích ăn uống, vì thế tôi đã luôn đi ăn cùng anh ấy” – Chung Hân Đồng nói tiếp – “Tôi đã tăng hơn 9kg khi chúng tôi vẫn còn hẹn hò. Trước đây, tôi rất dễ dàng trong việc giảm cân nhưng bây giờ điều đó không dễ nữa”.

Một trong những nguyên nhân khác được Hân Đồng nhắc đến là vấn đề về giao tiếp: “Tôi thường không hiểu Tyler khi anh ấy nói chuyện với các bạn anh ấy. Tôi thường phải yêu cầu anh ấy nói về cái mà họ đang trò chuyện là về điều gì. Chúng tôi gặp khó khăn khi giao tiếp với nhau. Đôi lúc Tyler không hiểu điều tôi cố gắng diễn đạt với anh ấy. Tôi không thể làm cho anh ấy hiểu tôi. Điều đó làm tôi thật sự nản lòng”.

Khi báo giới Hong Kong hỏi về tin đồn Tyler Kwon lừa dối, trong khi hẹn hò với cô vẫn đồng thời có quan hệ với một ca sĩ đang học việc tại Hàn Quốc, Chung Hân Đồng đã từ chối đưa ra lời bình luận. Sau đó, trước câu hỏi liệu cả hai có thể tiếp tục là những người bạn? Nữ diễn viên khẳng định đó không phải việc dễ dàng.

“Chúng tôi có thể nhưng điều đó sẽ cần thời gian”.

Cuối buổi trò chuyện, cựu thành viên của Twins - nhóm nhạc đình đám một thời – tỏ ra đầy lạc quan: “Tôi không thất vọng với tình yêu và tôi hy vọng tôi sẽ sớm tìm được một nửa của mình. Tôi chỉ muốn một người nào đó – người có thể làm cho tôi hạnh phúc và sẽ không khiến tôi quá căng thẳng. Điều quan trọng là làm thế nào để hiểu và ủng hộ nhau”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước