Con Madonna coi "bồ" của mẹ như... anh trai

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 15/07/2014 06:00 GMT+7

Madonna và Timor (Ảnh: Madonnarama)

Con trai của Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã coi bạn trai mới của mẹ - vũ công 26 tuổi Timor Steffens – giống như người anh trai lớn.

Sau khi chia tay người tình trẻ - vũ công kém 28 tuổi Brahim Zaibat – Madonna đã gắn kết với người tình mới, vũ công Timor Steffens. Tình mới của Nữ hoàng nhạc Pop lần này kém cô 29 tuổi và chỉ hơn con trai cô – cậu bé Rocco - 13 tuổi. Rocco là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Madonna và đạo diễn Guy Ritchie.

Theo nguồn tin của trang E.News, Timor dành được nhiều thiện cảm của Rocco. Cậu bé thậm chí còn chia sẻ thời gian với bạn trai mới của mẹ nhiều hơn cha ruột.

“Tôi chắc chắn Madonna rất thích việc Timor vui chơi với Rocco. Anh ấy không có dáng vẻ của một ông bố mà giống người anh trai hơn và Madonna cảm thấy điều đó rất quan trọng, đặc biệt là khi Guy không thể luôn ở cạnh Rocco”.

“Timor dạy Rocco những bài học khiêu vũ và đưa cậu bé đi mua sắm” – nguồn tin nói tiếp – “Anh ấy chắc chắn sẽ giúp Rocco vượt qua tất cả những vấn đề khó khăn của tuổi mới lớn mà cậu bé không muốn trò chuyện với mẹ mình”.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ tạp chí Grazia, Timor và Madonna có mối quan hệ tình cảm từ chuyến đi trượt tuyết tại Thụy Sĩ vào hồi đầu năm, cặp đôi đã bị bắt gặp khi đi cùng nhau nhiều lần và mối quan hệ đang ngày càng trở nên nghiêm túc hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước