Con nhà Jolie-Pitt thích xem phim hành động của bố mẹ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 22/05/2014 09:56 GMT+7

Angelina Jolie và các con. (Ảnh: Mirror)

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã chia sẻ điều này trong cuộc trò chuyện với E!News. Cô nói 6 đứa trẻ của cô rất thích nhìn thấy cảnh cô và Brad Pitt chiến đấu với nhau trên phim.

Angelina cho biết mới đây, 6 nhóc tỳ của cô - Maddox (12 tuổi), Pax Thiên (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (7 tuổi) và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (5 tuổi) - đã được xem bộ phim Mr & Mrs Smith (Ông và Bà Smith), bộ phim cô và Brad Pitt đóng chung vào năm 2005. Theo Jolie, lũ trẻ tỏ ra vô cùng khoái chí, đặc biệt trong những cảnh cô và Brad cố gắng giết nhau.

Nữ diễn viên nói với E!News: "Bọn trẻ của chúng tôi đã được xem bộ phim đó và chúng nghĩ rằng đó là bộ phim vui nhất chúng đã xem. Tất nhiên, chúng thấy bố mẹ chúng đang cố gắng giết nhau trên màn ảnh mà".

"Là một đứa trẻ, chúng thích xem cảnh bố mẹ chúng chiến đấu" - Jolie nói tiếp - "Bộ phim rất vui đối với chúng".

Angelina Jolie và Brad Pitt đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh rộng, hợp tác cùng nhau sau 10 năm kể từ khi họ làm việc trong Ông và Bà Smith - bộ phim đã gắn kết họ lại với nhau sau đó như một cặp đôi hàng đầu của Hollywood.

Nói về bộ phim, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi đã viết nó một vài năm trước cho Brad và tôi. Chỉ là vui thôi. Bộ phim đó sẽ không phải là phim bom tấn, cũng không phải một bộ phim hành động. Nó sẽ là một bộ phim rất nhỏ và mang nhiều tính thử nghiệm".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước