Dấu hiệu của ngôi sao từ thuở nhỏ

Tuấn Phong (Theo Glamour UK)-Thứ năm, ngày 27/02/2014 17:05 GMT+7

Trong thế giới giải trí, ngoại hình giữ vị trí vô cùng quan trọng. Những cô bé, cậu bé xinh xắn, đáng yêu hoặc sở hữu những nét thu hút đặc biệt từ thuở nhỏ thường có khá nhiều lợi thế để tỏa sáng sau này.

Orlando Bloom là nam diễn viên mang nét đẹp tài tử, lãng mạn, mềm mại chứ không theo khuynh hướng cơ bắp rắn rỏi. Điều này được thể hiện rõ nét ngay từ khi Orlando còn nhỏ tuổi – một cậu bé dễ thương mà không ai nỡ bắt nạt.

‘ Leonardo DiCaprio với mái tóc vàng bổ luống trứ danh từ thời thơ ấu đã dự báo một tài tử sẽ chinh phục trái tim của mọi thiếu nữ.

‘ Bông hồng nước Anh Kate Winslet có vẻ không quá nổi trội về nhan sắc khi nhỏ nhưng ánh mắt đầy biểu cảm thì sau này sẽ trở thành tài sản vô giá.

‘ Siêu mẫu Kate Moss sớm bộc lộ khí chất, khả năng làm chủ trước ống kính. Cô bé này các nét đều không quá đặc biệt ngoại trừ đôi môi đầy đặn nhưng khi hòa vào tổng thể lại rất dễ thương, thông minh.

‘ Vầng trán cao vợi, nét nữ tính dịu dàng của Helen Hunt khi nhỏ là dấu hiệu không thể nhầm lẫn về một nữ diễn viên xuất sắc trong tương lai.

‘ Anh chàng đào hoa và đông fan nhất nhóm nhạc One Direction – Harry Styles có thể nói là đáng yêu từ trong trứng nước. Cái miệng duyên chết người và đôi mắt hút hồn khi bé xíu sau này càng có sức quyến rũ hơn khi kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước