Diệp Lâm Anh học võ vì mơ làm đả nữ

Thu Trang-Thứ ba, ngày 08/04/2014 08:55 GMT+7

Quán quân Cuộc đua kỳ thú chia sẻ, cô rất mong được hóa thân vào những vai diễn hành động giống như Ngô Thanh Vân.

Bộ phim Bếp hát chuẩn bị lên sóng, cảm xúc của Diệp Lâm Anh thế nào?

- Hồi hộp và háo hức. Diệp Lâm Anh cũng đang đếm từng ngày chờ phim lên sóng. Mặc dù không phải vai chính nhưng là lần đầu tiên mình thử sức với điện ảnh nên cũng muốn chờ xem khán giả sẽ đón nhận thế nào.

Lần đầu đóng phim Diệp Lâm Anh có gặp khó khăn gì không?

- Từ nhỏ Diệp Lâm Anh đã mê đóng phim rồi, nên khi nhận được vai diễn trong bộ phim Bếp hát mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc giống như đang chạm được vào giấc mơ của mình vậy. Trong phim Diệp Lâm Anh vào vai Châu, cô lễ tân nhiều chuyện của nhà hàng Avilon. Ngày nào cũng khoác lên mình những bộ quần áo màu mè và tám đủ thứ chuyện vào ra nhà hàng. Khi mới bắt đầu nhận vai, Diệp Lâm Anh cứ lo mình sẽ không nhớ nổi lời thoại, nhưng về sau mới phát hiện ra rằng mình học thoại rất nhanh và còn thường xuyên thay đổi lời thoại để nhân vật của mình trở nên thú vị hơn.

Có kỉ niệm nào thú vị trong quá trình đóng phim mà Diệp Lâm Anh muốn chia sẻ với khán giả không?

- Ngày trước Diệp Lâm Anh thường hay nghĩ đoàn làm phim thì rất phức tạp, nhưng khi đóng Bếp hát suy nghĩ của mình hoàn toàn thay đổi. Mọi người trong đoàn rất yêu thương và hòa đồng với nhau nên mỗi ngày tới phim trường là một ngày vui với biết bao nhiêu kỉ niệm. Diệp Lâm Anh cũng học hỏi được rất nhiều kĩ năng diễn xuất cũng như kĩ thuật thanh nhạc của các anh chị nghệ sĩ trong đoàn. Họ đều là những người nổi tiếng nhưng đều tình cảm và dễ gần.

Diệp Lâm Anh vốn là người ít nói, để vào vai Châu thì phải tập nói thật nhiều, dần dần mình trở thành người nói nhiều lúc nào không hay. Bạn bè của Diệp Lâm Anh, đều rất bất ngờ vì không hiểu sao dạo này Diệp Lâm Anh lại nhiều chuyện như vậy (cười).

Sau vai diễn đầu tiên này, Diệp Lâm Anh đã tự tin để tiếp tục với điện ảnh chưa?

- Điện ảnh là niềm đam mê mà Diệp Lâm Anh sẽ theo đuổi một cách nghiêm túc, sắp tới mình sẽ vào vào vai một nữ cảnh sát trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ. Vì đây là một vai diễn điện ảnh nên mình sẽ phải học hỏi rất nhiều về mặt kỹ năng, ngôn ngữ điện ảnh và cả về diễn xuất nữa. Diệp Lâm Anh đang cố gắng từng ngày để có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nếu được lựa chọn, Diệp Lâm Anh muốn hóa thân vào một nhân vật như thế nào?

- Từ nhỏ mình đã mong ước được đóng phim hành động nên đã đi học võ từ rất sớm. Thời gian gần đây Diệp Lâm Anh đã gia nhập võ đường của anh Johnny Trí Nguyễn. Hy vọng trong tương lai mình sẽ cơ hội thử sức với những vai hành động.

Còn về âm nhạc thì sao, sắp tới bạn có dự án gì mới không?

- Sắp tới Diệp Lâm Anh sẽ ra một Single nhạc ballad. Mặc dù ballad không phải sở trường của mình nhưng vì quá thích ca khúc Yêu không hối hận của nhạc sĩ Võ Hoàng Phúc nên Diệp Lâm Anh đã quyết định thu âm ca khúc này.

Giữa điện ảnh và âm nhạc, Diệp Lâm Anh sẽ nghiêng về bên nào nhiều hơn?

- Diệp Lâm Anh nghĩ, cái gì chính không quan trọng mà chủ yếu là dù mình làm bất cứ công việc gì dù ca hát hay đóng phim thì cũng làm hết sức mình bằng tất cả trái tim. Diệp Lâm Anh muốn phát triển theo hướng một nghệ sĩ đa năng và hình ảnh mà mình hướng tới là gợi cảm, năng động và mạnh mẽ.

Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 2 đã bắt đầu khởi động, bạn muốn nhắn gửi điều gì với các bạn thí sinh năm nay không?

- Cuộc đua kỳ thú là một cơ hội tuyệt vời để các bạn khám phá bản thân mình. Hãy sống hết mình và tràn đầy hứng khởi trong từng giây phút vì sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn ở phía trước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước