Dương Thái Ni lên xe hoa ở tuổi 39

Uất Kim Hương (Theo J.Stars)-Thứ hai, ngày 04/11/2013 06:53 GMT+7

 Sau 19 năm yêu nhau, nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong Dương Thái Ni cuối cùng cũng đã tiến tới hôn nhân với bạn trai Khưu Thiều Trí. Lễ cưới của cả hai đã diễn ra vào ngày 2/11 tại Singapore.

Lễ cưới của Dương Thái Ni được tổ chức tại khách sạn W Singapore Sensota Cove theo phong cách phương Tây nhưng một phần của lễ cưới vẫn được thực hiện theo đúng phong cách truyền thống Trung Hoa – cô dâu và chú rể dâng trà cho bố mẹ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bố của nữ diễn viên 39 tuổi đã không thể có mặt tại đám cưới. Ông đã bị một cơn đột quỵ trước đó, vì thế, ông chỉ có thể gửi lời chúc phước lành đến con gái và con rể trong ngày cưới.

‘ Dương Thái Ni và Khưu Thiều Trí từng chia tay 7 năm trước khi tái hợp và quyết định tiến tới hôn nhân. (Ảnh: STCommunities)

Xuất hiện trong lễ cưới của Dương Thái Ni có những bạn bè thân thiết của cô trong ngành giải trí, như nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi, Lý Tâm Khiết, Hứa Như Vân và quản lý của Quách Phú Thành. Viên Vịnh Nghi đã mua tặng một bức tượng pha lê từ Paris để làm quà cho cặp đôi mới cưới.

Dương Thái Ni chia sẻ cảm xúc tại ngày lễ quan trọng của cuộc đời cô: “Nhiều bạn bè thân thiết từ khắp nơi trên thế giới đã bay đến đây để tham dự lễ cưới của chúng tôi. Tôi đã không thể ngăn được những giọt nước mắt bởi có quá nhiều những giây phút cảm động”.

Theo thông tin cho biết, cặp đôi đã chi trả 2 triệu đô la Singapore cho toàn bộ lễ cưới. Dương Thái Ni đã mặc chiếc váy cưới của thương hiệu Romona Keveza cho ngày đặc biệt và chiếc nhẫn kim cương Khưu Thiều Trí tặng cô được cho biết có trị giá 2 carat.

Dự kiến sau lễ cưới tại Singapore, Dương Thiện Ni và chồng sẽ tổ chức bữa tối thân mật với gia đình và bạn bè tại Đài Loan và Hong Kong.

Những hình ảnh trong ngày cưới của Dương Thái Ni và Khưu Thiều Trí:

‘ Viên Vịnh Nghi và quản lý của Quách Phú Thành

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước