Eva Green: Sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ thần chiến tranh Artemisia

Tuyết Khanh-Thứ hai, ngày 17/03/2014 10:37 GMT+7

Với sức quyến rũ khó có thể chối từ của Eva Green, đạo diễn Murro không ngần ngại lựa chọn cô cho vai nữ thần chiến tranh Artemisia trong 300: Đế chế trỗi dậy.

Với cặp mắt xanh biếc, sâu thẳm hút hồn cùng một thân hình bốc lửa, đầy mê hoặc, Eva Green đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và là sự lựa chọn số một cho những vai diễn trong những bộ phim hành động, có cá tính mạnh mẽ, tràn đầy sức sống, nhưng cũng đầy lạnh lùng, lôi cuốn.

Một điều ấn tượng nữa về Eva Green đó chính là diễn xuất vô cùng nóng bỏng trên màn ảnh. Với bất cứ vai diễn nào, Eva cũng mang đến sự quyến rũ rất riêng cho nhân vật của mình, từng cử chỉ, ánh mắt, giọng nói… đều khiến cả thế giới phải say mê. Cô cũng không ngần ngại thể hiện những cảnh quay nhạy cảm, miễn sao đó là những cảnh quay nghệ thuật và phù hợp với kịch bản.

Với sức quyến rũ khó có thể chối từ của Eva Green, đạo diễn Murro không ngần ngại lựa chọn cô cho vai Nữ thần chiến tranh Artemisia trong 300: Đế chế trỗi dậy. Đạo diễn Noam Murro cho hay: “Eva Green là cái tên duy nhất mà chúng tôi nhắc đến. Cô ấy có tất cả mọi thứ mà chúng tôi tưởng tượng về nhân vật và thậm chí là nhiều hơn nữa”.

‘ Nữ thần chiến tranh là một trong những nhân vật trung tâm của bộ phim. Không chỉ có những pha hành động dũng mãnh, nhân vật Artermisia còn có một nội tâm sâu sắc, với những trường đoạn diễn biến tâm lý đầy mâu thuẫn, phức tạp.

Để hóa thân vào Artemisia, Eva đã phải nghiên cứu rất kỹ về nhân vật này trong sử sách. “Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về nhân vật này, vì đây là một nhân vật hoàn toàn có thật trong lịch sử. Cô ấy có nhiều điểm không giống trên phim, nhưng cô ấy cũng là một người vô cùng mạnh mẽ. Thật hiếm khi có một phụ nữ đảm nhiệm vai trò chỉ huy ở thời cổ đại”- Eva chia sẻ.

‘ Artemisia - kẻ “bán linh hồn cho tử thần”

Sinh ra là người Hy Lạp, Artemisia và gia đình đã bị hãm hại bởi chính những người đồng hương của mình. Những người Hy Lạp đó không hề biết rằng, họ đã vô tình gieo mầm những hạt giống chết chóc cho chính mảnh đất của mình. Artemisia căm hận Hy Lạp và luôn bị ám ảnh bởi sự thù hận.

Tuổi thơ bị hủy hoại, sau đó được nuôi dưỡng, rèn luyện trong một môi trường hiếu chiến của đế quốc Ba Tư, Artemisia đã trở thành một kẻ “bán linh hồn cho tử thần ”, mưu mô và khát máu, một con người có tham vọng to lớn, luôn khát khao chiến thắng, và vinh quang trên chiến trường.

‘ Nữ thần chiến tranh Artemisia & dũng tướng Themistokles.

Thất bại trong việc lôi kéo Themistokles, trái tim Artemisia càng chất chứa nỗi căm hận hơn bao giờ hết và cô cho rằng mọi việc chỉ có thể giải quyết trên chiến trường.

Mạnh mẽ, hung tàn, tham vọng nhưng trong con người Artemisia vẫn đầy rẫy sự cô đơn và trống trải. Có thể nói, trong con người Artemisia chứa đựng đầy sự mâu thuẫn, giữa trái tim và lý trí, giữa tình yêu và chiến tranh, giữa thiện và ác, giữa tham vọng và bản năng yếu mềm cần chở che của một người phụ nừ. Tất cả đã những điều này sẽ tạo nên nét quyến rũ đặc biệt cho nhân vật nữ thần chiến trang mà Eva Green thể hiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước