HLV The Voice Mỹ khóc trong đám cưới

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 22/07/2014 09:43 GMT+7

Adam và Behati. (Ảnh: Us Mag)

Adam Levine – HLV của The Voice Mỹ - đã khóc trong đám cưới, khi kết hôn với Behati Prinsloo - người mẫu của thương hiệu đồ nội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret.

Đám cưới của Adam và Behati diễn ra vào ngày 19/7 (theo giờ địa phương) tại Cabo San Lucas, Mexico với sự tham dự của gần 300 khách mời. Người chủ trì cho đám cưới là nam diễn viên Jonah Hill – nam diễn viên của phim Wolf of Wall Street đồng thời là bạn thân từ thuở thiếu thời của Adam Levine. Theo RadarOnline, lễ cưới diễn ra với rất nhiều xúc cảm.

“Tất cả mọi người đều khóc” – Nguồn tin của RadarOnline nói – “Bao gồm cả Adam. Thậm chí cả những người khách không biết nhiều về gia đình 2 bên cũng đã khóc – những giọt nước mắt của hạnh phúc”.

Cũng theo nguồn tin, thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 vẫn giữ lại những giọt nước mắt trên khóe mi khi anh nói lời thề ước với cô dâu. Theo tiết lộ, phần lời thề đã được Adam viết chỉ trong 20 phút.

Adam đã nói lời thề độc nhất vô nhị với cô dâu trong đám cưới: “Behati, anh yêu em nhiều hơn anh yêu bản thân mình và tất cả chúng ta đều biết anh yêu bản thân anh nhiều như thế nào”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước