Hoa hậu Trần Thị Quỳnh lên đường thi Mrs World

P.V-Thứ ba, ngày 12/11/2013 16:24 GMT+7

 Hôm qua, đơn vị độc quyền tại Việt Nam đưa thí sinh tham dự các cuộc thi của Mrs World đã tổ chức buổi giao lưu và chúc mừng Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh lên đường dự thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 sẽ diễn ra từ 10-24/11 tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Hoa hậu quý bà thế giới là cuộc thi dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình, có nhiều đóng góp cho cuộc sống. Rất nhiều người đẹp Việt Nam đã giành được vị trí cao trong cuộc thi này như: TS Đoàn Thị Kim Hồng, Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa khôi Thu Hương, Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến.

Trước khi lên đường, Trần Thị Quỳnh được Đệ nhất Hoa hậu Quý bà, tiến sỹ Đoàn Thị Kim Hồng dành thời gian để bổ trợ kiến thức, hiểu biết xã hội, cách trình diễn trên sân khấu đồng thời cô cũng được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cũng như trau dồi trình độ. Cùng với Trần Thị Quỳnh, hiện bà Kim Hồng cũng đang chuẩn bị hành trang để sang Quảng Châu, Trung Quốc làm giám khảo.

Năm 2007, Trần Thị Quỳnh đoạt giải Hoa hậu Thể thao Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2007. Trần Thị Quỳnh đã đại diện cho thể thao Việt Nam tham dự khai mạc SEA Game tại Thái Lan, khai mạc Asian Indoor Games tại Việt Nam. Năm 2009, Quỳnh là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss International 2009 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và lọt vào Top 20 gương mặt đẹp nhất cuộc thi. Năm 2011, Trần Thị Quỳnh kết hôn và sau đó sinh con gái đầu lòng vào tháng 3/2012. Hiện Trần Thị Quỳnh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và đang làm MC một số chương trình giới thiệu vẻ đẹp đất nước, các danh thắng trên VTV.

HH Trần Thị Quỳnh đã tâm sự, cô vô cùng hạnh phúc bởi đã được tín nhiệm và trao trọng trách vinh dự, đại diện cho những người phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi. Hành trang mà Trần Thị Quỳnh mang đến Mrs World đó là sự tự tin, năng động, vẻ duyên dáng, dịu dàng của những người phụ nữ Việt Nam hiện đại, có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước