Hỏi về chuyện bầu bí, vợ cũ Brad Pitt "bốc hỏa"

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ năm, ngày 08/08/2013 10:57 GMT+7

 Jennifer Aniston nói cô hạnh phúc và bằng lòng với cuộc sống thiếu vắng những đứa trẻ. Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn bàng quan với chuyện con cái.

Trong cuộc trò chuyện với ABC News ngày hôm qua (7/8), vợ cũ của nam diễn viên Brad Pitt đã bày tỏ sự chán ngán trước câu hỏi liên quan đến chuyện bầu bí. Nữ diễn viên 44 tuổi nói cô không lên kế hoạch có em bé bởi bản thân rất thoả mãn với cuộc sống đang có.

‘ Không hào hứng với chuyện con cái từng được cho là nguyên nhân chính dẫn tới đổ vỡ của cuộc hôn nhân giữa Jennifer Aniston và Brad Pitt. (Ảnh: Elle Mag)

"Tôi đang có một công việc ưng ý, quanh tôi là những người bạn tuyệt vời, với một nửa hoàn hảo, những chú chó đáng yêu và tôi hoà hợp với sự ồn ã đó. Ý tôi là, nó rất ngọt ngào...".

Như để khẳng định sự lựa chọn và những quyết định của mình là đúng đắn, Jennifer nói thêm cô "rất thoả mãn và hạnh phúc". Ý nghĩa của gia đình với bản thân cô chính là những gì cô chọn lựa - với những người bạn và với người đàn ông cô chọn song hành trong cuộc đời mình. Tất cả những điều đó "là gia đình thật sự" theo khái niệm của Jennifer.

Nữ diễn viên 44 tuổi cũng chia sẻ với ABC News về sự khó chịu và bực bội trước những câu hỏi liên quan đến chuyện con cái hoặc những câu hỏi liên quan tới kế hoạch về cuộc sống gia đình, như "nếu có những đứa trẻ bây giờ thì tôi muốn có bao nhiêu đứa trẻ và tôi muốn con trai hay con gái?". Jennifer nói chuyện con cái không giống như việc "đặt hàng".

Khác với Jennifer Aniston, chồng cũ của cô - nam diễn viên Brad Pitt - lại đang bận rộn với cuộc sống gia đình với những đứa trẻ anh có sau khi chia tay Jennifer. Pitt hiện đang hạnh phúc bên hôn thê Angelina Jolie cùng 6 người con. Trong đó có 3 người con chung và 3 người con nuôi. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định dù cuộc sống với những đứa trẻ khá ồn ào và huyên náo nhưng bản thân cảm thấy mình sống ý nghĩa hơn bao giờ hết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước