Hôn nhân trắc trở của những mỹ nhân “thế hệ Vàng” giới mẫu Việt

Minh Minh-Thứ tư, ngày 16/04/2014 20:55 GMT+7

Những cái tên như Ngọc Thúy, Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Thân Thúy Hà… từng có thời làm “khuynh đảo” sàn catwalk. Đến bây giờ, họ vẫn là những mỹ nhân ấn tượng của thời trang một thuở. Chỉ có điều, dường như những hồng nhan ấy đều “đa truân” trong cuộc sống hôn nhân.

Thế hệ những người mẫu đầu tiên của sàn catwalk Việt như Xuân Lan, Ngọc Thúy, Dương Yến Ngọc, Thân Thúy Hà, Thanh Mai… đến những cái tên kế cận sau đó như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… đến tận bây giờ vẫn được khán giả ghi nhớ, được giới chuyên môn đánh giá cao. Mỗi gương mặt thể hiện một vẻ đẹp, mỗi bước sải chân thể hiện một cá tính, thế hệ người mẫu đầu tiên còn được xem là “thế hệ Vàng” của giới người mẫu Việt Nam.

Tuy nhiên, những “hồng nhan” của thế hệ người mẫu đầu tiên sau nhiều năm lại thể hiện sự “đa truân” trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Ngọc Thúy

Cuộc hôn nhân của người mẫu Ngọc Thúy đã khiến giới truyền thông tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Từ khi bắt đầu, từ cuộc hò hẹn đầu tiên, từ cái gật đầu của Ngọc Thúy chỉ sau vài tháng quen biết với đại gia… đã gây xôn xao dư luận. Từ những ngày ấy người ta đã “đồn thổi” về việc Ngọc Thúy đồng ý kết hôn trong thời gian ngắn, gần như “chớp nhoáng”, ngay sau khi “chân dài” được đại gia tặng nhẫn kim cương, và được tận mắt nhìn thấy biệt thự siêu sang của đại gia ở Mỹ…

Cuộc hôn nhân đã không phải là “giấc mơ” như Ngọc Thúy mong đợi. Kể từ năm 2011 đến nay, những vụ lùm xùm quanh “cuộc chiến” kiện tụng về tài sản giữa Ngọc Thúy và chồng cũ luôn ầm ĩ, ồn ào - và đến tận bây giờ vẫn chưa thể ổn thỏa.

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc kết hôn vào tháng 12/2007. Và thời điểm hạnh phúc, Dương Yến Ngọc từng chia sẻ, cô hạnh phúc với “một nửa” của mình, và chỉ muốn “có một chồng”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã đổ vỡ ngay sau khi Dương Yến Ngọc sinh con gái đầu lòng không lâu. Sau khi ly hôn, Dương Yến Ngọc “dính” nhiều scandal về mặt hình ảnh, nợ nần... Nhiều ý kiến cho rằng, Dương Yến Ngọc đã “trượt dốc” sau khi hôn nhân đổ vỡ.
Thân Thúy Hà

Trong công việc, Thân Thúy Hà luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, tận tụy, nhiệt tình. Thân Thúy Hà sống kiệm lời, ít va chạm, ít điều tiếng. Cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ trong im lặng. Kết hôn năm 2009, Thân Thúy Hà ly hôn sau đó 2 năm. Cô nuôi con trai và tiếp tục miệt mài với công việc đóng phim truyền hình. Thân Thúy Hà từng chia sẻ, sau khi ly hôn, việc kiếm tiền nuôi con với cô là quan trọng nhất.

Thanh Mai

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Thanh Mai từng chia sẻ, cô muốn cảm ơn cuộc sống vì đã… ly hôn. Sự đổ vỡ về hôn nhân dường như không ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của Thanh Mai. Rời công việc người mẫu, Thanh Mai tham gia đóng phim, và hiện tại cô là MC, doanh nhân thành đạt. Thanh Mai nuôi con gái trưởng thành. Cô luôn được ngợi khen về sự thành đạt, và vẻ đẹp không tuổi của mình.

Xuân Lan

‘ Dù chưa một lần thừa nhận, nhưng đã có rất nhiều thông tin về cuộc hôn nhân của Xuân Lan đã đổ vỡ từ lâu. Đứng trước những câu hỏi về hôn nhân, Xuân Lan luôn tìm cách lảng tránh. Trên phương tiện truyền thông, Xuân Lan chỉ nói về con gái nhỏ mới sinh, và luôn lấp lửng rằng, “Điều quan trọng nhất là con gái tôi có cuộc sống hạnh phúc”.


Trương Ngọc Ánh

Cũng giống như Xuân Lan, Trương Ngọc Ánh chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn quanh cuộc sống hôn nhân của mình. Nhưng gần một năm nay, nhiều nguồn tin khẳng định, vợ chồng Trương Ngọc Ánh không còn “tay trong tay” mặn nồng như trước. Trương Ngọc Ánh hiện tại bận rộn với nhiều dự án phim, với công việc kinh doanh và tham gia là giám khảo một chương trình truyền hình thực tế về thời trang. Về phía “ông xã” Trương Ngọc Ánh, khi được đặt câu hỏi về tình trạng hôn nhân của mình, anh chỉ trả lời: “Tôi đang nỗ lực cố gắng để con gái mình có cuộc sống tốt nhất”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước