Huỳnh Thánh Y ăn chay cầu duyên

G.Trúc-Thứ hai, ngày 22/07/2013 18:03 GMT+7

(VTV News) - Từ đầu năm nay, Huỳnh Thánh Y đã phát nguyện ăn chay trong một năm với mong muốn tìm được bạch mã hoàng tử của lòng mình.

Huỳnh Thánh Y hiện đang bận rộn ở Đài Loan để tuyên truyền cho album ca nhạc mới Facing Love. Khi nhận lời làm khách mời talkshow nổi tiếng Khang Hy đến rồi, cô rất xúc động khi được hai MC Từ Hy Đệ và Thái Vĩnh Khang tiếp đãi một bàn tiệc thịnh soạn với nhiều món ngon nổi tiếng của Đài Loan.

Thế nhưng người đẹp chỉ nếm các món ngọt, không đụng đũa bất kì món mặn nào vì cô đang trong thời gian ăn chay. Huỳnh Thánh Y bật mí, từ đầu năm cô đã lên chùa phát nguyện ăn chay trường một năm để cầu duyên. Người đẹp hi vọng sớm tìm được người trong mộng và nhanh chóng kết hôn.

Sau vụ kiện tụng lùm xùm với người yêu, đồng thời là ông chủ cũ Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y rất nỗ lực tự thân vận động ở lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Ý chí kiên cường của cô khiến mọi người nể phục, đặt cho biệt danh “nữ chiến tướng”. Vì thế mọi người khá bất ngờ khi biết người đẹp lại khao khát trở thành vợ đảm mẹ hiền khi mới bước sang tuổi 30.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước