Jennifer Anniston: Trải nghiệm thú vị khi đóng vũ công thoát y

H. Vũ-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 17:00 GMT+7

 Nổi tiếng qua series truyền hình Friends, cho tới nay dù đã qua tuổi 40 nhưng Jennifer Aniston vẫn giữ được nhan sắc cùng với thân hình cân đối, săn chắc. Mới đây, cô đã khiến nhiều người kinh ngạc khi hóa thân thành vũ nữ nóng bỏng trong bộ phim mới có tên We’re The Millers.

Với vẻ đẹp không tuổi, vài năm gần đây, Jennifer bắt đầu hai thác sâu hơn thế mạnh hình thể của mình. Cô từng cởi áo khi đóng vai nữ bác sĩ trong phim hài Horrible Bosses và nhận được nhiều lời khen ngợi. Năm nay, nữ minh tinh càng táo bạo hơn với vai diễn cô vũ nữ thoát y kỳ cựu Sarah O'Reilly trong bộ phim hài sắp ra mắt We’re The Millers.

‘ Diễn xuất trẻ trung của Jennifer trong phim


Để vào vai một vũ nữ thoát y, Jennifer phải có được thân hình quyến rũ, săn chắc, điều này không dễ dàng với nữ diễn viên đã qua tuổi 40. Bởi vậy, trước khi quay phim 2 tháng, cô phải phẫu thuật đầu gối. Để có được thân hình hoàn hảo, Jennifer thuê một huấn luyện viên cá nhân giúp cô vạch ra thực đơn ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt: “Đó là một thử thách, tôi phải ăn rau xanh, cải xoăn và thịt nạc. Khi nào lên cơn thèm, tôi lại ăn cải xoăn”.

Jennifer còn gọi người hướng dẫn là “ác thú” khi luôn cứng rắn với cô: “Tôi tập yoga và thể thao cùng với người huấn luyện viên – anh ta đúng là một con thú. Tôi đã tập đến mức muốn nói "Thôi tôi sẽ không bao giờ làm lại nữa đâu”. Không còn xa lạ với việc phải giữ dáng nhưng Jennifer Aniston chia sẻ, We’re The Millers là bộ phim khiến cô mất nhiều công sức nhất: “Thực sự điên rồ, chế độ ăn của tôi đã khá là nghiêm ngặt rồi nhưng đây mới là lần khắc nghiệt nhất. Thông thường tôi từng tự thưởng cho mình 1 hoặc 2 lần mỗi tuần nhưng với phim này thì không”.

Để hóa thân thành một vũ nữ thoát y chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, Jennifer tiết lộ điều khó khăn nhất là phải đi lên cầu thang làm sao thật gợi cảm. Để có được những động tác uyển chuyển, mê hoặc người xem, Jennifer cộng tác với một vũ đạo gia, mặc dù vậy ở những cảnh đầu tiên phải “biểu diễn”, minh tinh tóc vàng vẫn bị khớp, cô kể lại: “Tôi phải diễn, còn họ bắt đầu quay, ban đầu hơi khó chịu và thật đáng sợ nhưng bạn phải quen dần thôi”.

Trong We’re The Millers, vai Rose của Jennifer Aniston là kiểu phụ nữ có nhiều kỷ niệm tồi tệ với những người bạn trai trước, cô ấy đã tin nhầm người và bị họ lợi dụng, cuối cùng phải đi làm vũ nữ thoát y vì không có lựa chọn nào. Từ sự thấu hiểu về nhân vật, Jennifer có thể lột tả được vai diễn đặc biệt này: “Tôi nghĩ sự tức giận của cô ấy đến từ nỗi buồn, và đó là bài học của chúng ta trong cuộc sống này. Nhờ đóng những vai tương phản như vậy, tôi có thêm được nhiều trải nghiệm trong sự nghiệp”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước