Justin Bieber mất kiểm soát hành vi?

Mai (Theo Media International)-Thứ ba, ngày 02/04/2013 15:05 GMT+7

(Ảnh: ST)

 Với hàng loạt những hành động mang tính quá khích, Justin Bieber - thần tượng 19 tuổi của hàng triệu cô gái trên toàn cầu, đang được cho là bị mất kiểm soát hành vi.

Nhổ nước bọt vào người hàng xóm 47 tuổi, dọa sẽ giết người đàn ông này bên ngoài ngôi nhà của mình tại Calabasas, California… Justin Bieber có thể sẽ bị truy tố về mặt pháp luật. Ngoài vụ việc trên, Justin rất có thể phải đối mặt với hình phạt khác khi lén đưa thú cưng bất hợp pháp vào Berlin, Đức trước đó. Con khỉ có tên Mally của ca sĩ 19 tuổi đã bị hải quan nước này giữ lại.

‘ Những hình ảnh quen thuộc của Justin Bieber của tuổi 19 (Ảnh: ST)

Theo một nguồn tin thân cận với Justin Bieber, ngôi sao 19 tuổi đang bắt đầu thể hiện lối hành xử bất chấp phép tắc và có dính líu tới những vấn đề mang tính nguy hiểm. Những hành động này không những không giảm mà ngày càng leo thang. Theo nguồn tin này, nếu không có người kìm chân lại, ca sĩ của bản hit Baby dễ thương ngày nào sẽ sa đà vào những sự việc nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Nguồn tin thân cận này cũng cho rằng ngôi sao trẻ người Canada cần sự giúp đỡ nghiêm túc trong vấn đề kiểm soát thái độ, hành vi cùng những cơn tức giận của bản thân.

Không chỉ có những vướng mắc với pháp luật, Justin cũng không còn là khách mời được quý mến của các khu giải trí, đặc biệt tại các câu lạc bộ đêm. Thời gian gần đây, nam ca sĩ 19 tuổi đã gây ra hàng loạt vụ lộn xộn tại một số câu lạc bộ đêm ở London và Vienna (Áo) khi tới đây biểu diễn, gây khó chịu cho chủ nhân của những câu lạc bộ này. Ca sĩ 19 tuổi thậm chí đã bị xếp vào danh sách không được chào đón.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước