Khi sao làm bạn với... “người cũ”

Song Anh-Thứ năm, ngày 13/03/2014 22:30 GMT+7

Một số ngôi sao Hollywood đã thành công trong việc xây dựng tình bạn từ những mảnh vỡ của hôn nhân.

Britney Spears và Kevin Federline

‘ Britney và chồng cũ Kevin Federline


Những ngày này, Britney Spear và chồng cũ – Kevin Federline đã vượt qua mọi cắc cớ để cùng chăm sóc hai con trai họ Sean và Jayden. Cả hai thậm chí còn mang theo cả “người mới” cùng đến cổ vũ cho cậu bé Jayden (7 tuổi) trong một trận bóng.

Ống kính phóng viên còn ghi lại được cảnh Britney cười với vợ mới của Federline là Victoria Prince. Cô đang mang thai đứa con thứ hai với Federline. Còn David Lucado, bạn trai của Britney lại chia sẻ thức ăn với Federline. Spears và Federline kết hôn năm 2004, đến năm 2007, họ đường ai nấy đi.

Heather Locklear và Richie Sambora

‘ Richie Sambora luôn dành những lời tốt đẹp để nói về vợ cũ – Heather Locklear: “Trông cô ấy thật tuyệt vời trong chương trình Franklin & Bash. Heather vẫn nóng bỏng như ngày nào”.


Tay guitar của ban nhạc Bon Jovi li dị vợ từ năm 2007 nhưng giữa họ vẫn duy trì mối giao hảo tốt đẹp. Họ luôn bên nhau, cùng phối hợp để chăm lo cho cô con gái Ava, năm nay 16 tuổi. “Bây giờ, chúng tôi là bạn tốt và cảm thấy hiểu nhau hơn bao giờ hết. Nếu mối quan hệ giữa bạn và vợ (chồng) cũ không tốt đẹp sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái”.

Courteney Cox và David Arquette

‘ Courteney Cox và David Arquette đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của họ nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn hiển hiện. Trong chương trình truyền hình của Ellen DeGeneres, Courteney chia sẻ: “Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi”.


Và như để đáp trả, Arquette nói với tạp chí People: “Tôi vẫn rất yêu cô ấy. Courteney là người đáng ngạc nhiên, rất đẹp và quyến rũ”.

Orlando Bloom và Miranda Kerr

‘ Orlando Bloom và Miranda Kerr vẫn là người bạn tốt sau khi "ai đi đường nấy"

Vào tháng 10/2013, một ngày sau khi chính thức thông báo về cuộc chia tay trong êm thấm sau 3 năm chung sống, cặp đôi Orlando Bloom và Miranda Kerr vẫn tay trong tay đi dạo cùng cậu con trai 2 tuổi Flynn.

Mới đây, khi gặp nhau ở lễ trao giải Oscar 2014, họ đã chạy lại ôm chầm lấy nhau. Trong chương trình của Katie Couric, Bloom chia sẻ về mối quan hệ của họ kể từ khi hôn nhân tan vỡ tới nay: “Chúng tôi vẫn nghĩ đến nhau trong suốt phần đời còn lại của mình... Cuộc sống đôi khi không như ta muốn nên phải trân trọng những gì còn lại”.

Kris và Bruce Jenner

‘ Kris và Bruce cùng con trai


Tháng 10/2013, Kris và Bruce Jenner tuyên bố chia tay sau 22 năm chung sống. Sau khi li hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, gần gũi.

“Chúng tôi luôn là bạn tốt của nhau. Ngoài việc hiểu nhau, giữa chúng tôi còn một điểm chung rất quan trọng: đó là những đứa trẻ” – Kris chia sẻ với tạp chí People. Cặp đôi này có 2 con gái chung và 8 đứa con riêng từ những cuộc hôn nhân trước của họ. “Lũ trẻ là một động lực tuyệt vời để chúng tôi duy trì tình bạn thân thiết”.

Jennifer Lopez và Marc Anthony

‘ Năm 2011, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, Jennifer Lopez và Marc Anthony vẫn phối hợp tổ chức một chương trình. Sau đó, cha mẹ của cặp song sinh Emme và Max “tái hợp” trong phim Q'Viva! The Chosen và một chương trình thực tế.


Sau khi chương trình kết thúc, Anthony tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Jennifer Lopez và họ cùng hát ca khúc nức tiếng một thời No Me Ames.

Hilary Duff và Mike Comrie

‘ Hilary cùng chồng cũ đưa con trai đi dự sinh nhật bạn


Một tháng sau khi tuyên bố li dị, Hilary Duff và Mike Comrie cùng con trai họ, Luca Cruz, tham gia kì nghỉ nhân Ngày lễ Tình nhân. Có vẻ như Hilary Duff đã nói thật khi cô tuyên bố rằng họ vẫn sẽ là bạn tốt của nhau, rằng cô và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Mới đây, họ đã cùng nhau đưa con trai tới dự một bữa tiệc sinh nhật ở đồi Beverly.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước