Lana Del Rey lại tuyên bố gây sốc

A (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 23/07/2014 20:00 GMT+7

Lana Del Rey liên tiếp có những chia sẻ gây sốc trong thời gian gần đây. (Ảnh: G)

Nữ ca sĩ 27 tuổi đã có tuyên bố gây sốc mới trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex. Lana Del Rey cho biết cô từng qua đêm với rất nhiều người đàn ông nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí.

Lana Del Rey nói trong cuộc phỏng vấn với Complex: “Tôi đã có một mối quan hệ dài 7 năm với người đứng đầu của một công ty thu âm. Tôi đã ngủ với rất nhiều chàng trai trong ngành công nghiệp này nhưng không một ai trong số họ giúp đỡ tôi có được những giao dịch thu âm”.

Lời chia sẻ của Lana trên tạp chí Complex được cho là phát ngôn gây sốc mới của cô. Trước đó, nữ ca sĩ 27 tuổi đã khiến nhiều người choáng váng khi nói rằng cô muốn được chết trẻ như Kurt Cobain, Amy Winehouse – những thần tượng của cô trong âm nhạc. Cả Kurt và Amy đều qua đời ở tuổi 27.

Nữ ca sĩ của bản hit Born to Die cũng thừa nhận lý do cô chia tay với bạn trai, nhạc sĩ Barrie-James O’Neill, là vì cô muốn được tự do. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, Lana nói rằng cô và O’Neill rất có thể sẽ trở về bên nhau lần nữa.

“Hiện chúng tôi không còn bên nhau nữa. Anh ấy là người tuyệt vời. Nhưng có một vài điều với cách đối xử… Tôi sẽ không giải thích nó một cách cụ thể ở đây nhưng điều này khó khăn cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không còn cảm thấy được sự tự do”.

Sau khi chia tay O’Neill, Lana bị bắt gặp đi cùng nhiếp ảnh gia của tờ Vogue – Francesco Carrozzini - trong một vài cuộc hẹn của cả hai tại Los Angeles và New York vào tháng trước. Theo nguồn tin bên trong thì cả hai đang trải qua một mối quan hệ lãng mạn và mối quan hệ ngày càng trở nên nghiêm túc hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước