Lý Liên Kiệt phát phì vì bệnh tật

Tử Đinh Hương (Theo J.Stars)-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 06:00 GMT+7

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc đang đối mặt với căn bệnh cường giáp – căn bệnh khiến anh bị tăng trọng lượng và nhịp tim bất thường.

Năm 2010, khi xuất hiện trước truyền thông tuyên truyền cho bộ phim Ocean Heaven, Lý Liên Kiệt xác nhận anh bị cường giáp và căn bệnh khiến anh bị giảm trọng lượng nghiêm trọng. Để hồi phục nhanh hơn, nam diễn viên quyết định giảm bớt khối lượng công việc, chỉ nhận đóng duy nhất một phim một năm.

‘ Căn bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt bị tăng trọng lượng. (Ảnh: J.Stars)

Vào ngày 24/12 vừa qua, ngôi sao họ Lý xuất hiện tại cuộc họp báo Amazing Chinese – show truyền hình thực tế được sản xuất bởi CCTV, nơi anh sẽ xuất hiện trong vai trò BGK - và ngoại hình của anh khiến mọi người bất ngờ. Khác với 3 năm trước, Lý Liên Kiệt trông béo hơn rất nhiều. Nam diễn viên nói đây là hậu quả của căn bệnh cường giáp. Ngoài trọng lượng bị thay đổi, anh cũng phải chịu đựng một sự thay đổi khác về tim mạch. Khi anh tập luyện quá sức, nhịp tim bị tăng nhanh, đôi khi nhịp tim của Lý Liên Kiệt lên đến 140 nhịp/1 phút. Đây là một vấn đề khó khăn đối với nam diễn viên khi các phim anh đóng thường có rất nhiều cảnh hành động và những pha nguy hiểm.

Lý Liên Kiệt nói trong cuộc họp báo show Amazning Chinese: “Tôi béo và tôi không thể làm bất cứ điều gì bây giờ. Thực tế là vậy. Tôi không phải Hoắc Nguyên Giáp cũng không phải Hoàng Phi Hồng, tôi không phải một anh hùng. Tôi cũng giống như bất cứ ai ở đây – một người thật sự bình thường. Tôi không có sự chọn lựa nhưng tôi vẫn tiếp tục công việc của mình”.

Nói về kế hoạch tương lai, Lý Liên Kiệt cho biết sắp tới anh sẽ tham gia bộ phim The Expendables 3. Phim sẽ có sự tham gia của các ngôi sao phim hành động nổi tiếng Sylvester Stallone, Jason Statham, Dolph Lundgren, Randy Couture, Terry Crews và Arnold Schwarzenegger. Phần thứ 3 của phim còn có sự Mel Gibson và Harrison Ford. Phim được đạo diễn bởi Patrick Hughes và sẽ chính thức ra rạp vào tháng 8 năm 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước