Miley Cyrus chia tay hôn phu vì bị phản bội?

N.K (Theo Us Weekly)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 10:11 GMT+7

Chuyện tình của Miley Cyrus và Liam Hemsworth được xem là đã chấm dứt nhưng không phải theo cách mà nhiều người đồn đoán.

Sự nổi loạn và những màn biểu diễn khiêu khích, phản cảm gần đây của Miley Cyrus đã dấy lên làn sóng phản đối gay gắt. Trước sự biến đổi chóng mặt ấy, hôn phu của Miley - Liam Hemsworth bỗng trở thành một anh chàng tội nghiệp, phải chịu búa rìu dư luận vì hành động xấu mặt mà vợ tương lai thể hiện.

Bạn bè, gia đình, khán giả lên tiếng kêu gọi Liam cắt đứt quan hệ với Miley để tránh hình ảnh, sự nghiệp bị ảnh hưởng… Nhưng khi mọi việc chấm dứt, hóa ra nguyên nhân lại không đơn giản.

‘ Từ vài tháng trước, Liam Hemsworth được xem là đã có ý theo đuổi, tán tính nữ diễn viên gợi cảm January Jones và thậm chí còn gửi cho người đẹp này những tin nhắn nhạy cảm.

Về phía bà mẹ đơn than January Jones, cô cũng có vẻ bị Liam chinh phục. Khi sự việc này được tung lên báo chí, Miley đã buộc phải suy nghĩ lại về mối tình lâu năm của mình dù trước giờ cô luôn cố gắng duy trì và phủ nhận mọi tin đồn xung quanh.

‘ January Jones

Giọt nước đã làm tràn li nước đầy, cặp đôi đẹp nhưng cũng bị bủa vây bởi quá nhiều áp lực xác nhận việc chia tay với báo giới.

Kết cục này được dự đoán từ trước nhưng khi sự việc thực sự xảy ra không ít người cảm thấy buồn cho Miley Cyrus bởi Miley có thể là cô nàng hư hỏng trên sân khấu, trong các sản phẩm âm nhạc nhưng với chuyện tình cảm, Miley tỏ ra rất nghiêm túc và muốn xác định tương lai lâu dài với Liam Hemsworth. Thế nên việc bị phản bội trở nên khó chấp nhận với Miley Cyrus.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước