Muốn tập trung vào sự nghiệp, Selena ngừng giao tiếp với bạn

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 14:22 GMT+7

(Ảnh: Just Jared)

Selena Gomez được cho là đã quyết định ngừng giao du với một số bạn bè cũ bởi vì họ khiến cô mất tập trung.

Nữ diễn viên 21 tuổi – người đã trải qua 2 tuần điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng vào tháng 1 vừa qua – thời gian gần đây được thấy thường xuyên đi chơi với Kendall và Kylie Jenner, hai ngôi sao truyền hình thực tế của nước Mỹ. Lần gần đây nhất cô xuất hiện cùng chị em nhà Jenner và Justin Bieber là tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella tại Indo, California.

Theo thông tin của TMZ, cựu ngôi sao của kênh Disney quyết định không qua lại với nhiều những bạn bè cũ. Lý do của quyết định này là vì Selena muốn tập trung vào sự nghiệp và không muốn được biết đến như một cô gái thích tiệc tùng. Selena Gomez không muốn cuộc sống của cô bị bao vây bởi rượu và ma túy trong khi đi chơi cùng chị em nhà Jenner.

Cũng theo trang thông tin này, sau khi ngừng quan hệ với một vài người bạn, Selena thường xuyên đi nhà thờ mỗi ngày. Cô muốn trở lại cuộc sống bình thường sau khi trải qua nhiều tháng khó khăn. Một trong những khó khăn đó là nữ diễn viên đã phải ngừng tour lưu diễn thế giới cũng như sa thải bố mẹ trong vai trò quản lý của cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước