Mỹ nam "Tân dòng sông ly biệt" lặng lẽ đính hôn ở Las Vegas

Chilly (Theo JayneStars)-Thứ tư, ngày 16/07/2014 16:18 GMT+7

Sau 20 năm gắn bó, Cổ Cự Cơ - mỹ nam phim Tân dòng sông ly biệt - và nữ trợ lý của mình - Lorraine - đã quyết định nên duyên vợ chồng. Cặp đôi lặng lẽ tổ chức lễ đính hôn ở Las Vegas hôm 12/7.

Hôm 15/7, nam diễn viên của Tân dòng sông ly biệt đã chia sẻ những bức ảnh cưới lãng mạn qua trang mạng cá nhân Weibo khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Anh cũng đăng kèm những lời ngọt ngào dành tặng vợ sắp cưới - nữ trợ lý Lorraine. “Kể từ lần ra mắt album âm nhạc đầu tiên vào năm 1994, em đã luôn ở bên cạnh tôi và chăm sóc tôi chu đáo. Từ giờ, tương lai của em, hãy để tôi chăm sóc” - Cổ Cư Cơ viết.

Mặc dù đồng hành với nhau nhiều năm, nhưng phải đến năm 2011, Cổ Cự Cơ mới thừa nhận mối quan hệ thân mật của mình với nữ trợ lý Lorraine. Tuy nhiên, Lorraine không tiếp xúc nhiều với giới truyền thông vì cô không muốn ảnh hưởng tới công việc của bạn trai. Song, vài năm trở lại đây, việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến công chúng biết được mối quan hệ thân mật của cặp đôi và hồ nghi về một đám cưới trong tương lai gần.

‘ Những bức ảnh cưới lãng mạn được Cổ Cự Cơ chia sẻ trên trang mạng cá nhân

Cổ Cư Cơ vẫn giữ bí mật về kế hoạch lễ cưới và chỉ thông báo tới công ty quản lý rằng anh muốn nghỉ phép 2 tuần để hưởng tuần trăng mật cùng vợ. Cặp đôi cũng lặng lẽ đính hôn ở Las Vegas trước sự chứng kiến của cha mẹ. Được biết, thời gian cử hành hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào năm tới tại Hong Kong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước