Mỹ nam “Vườn sao băng” đến Việt Nam

PV-Thứ hai, ngày 22/04/2013 14:27 GMT+7

 Kim Bum, chàng công tử hào hoa trong bộ phim Vườn Sao băng sẽ có buổi giao lưu với khán giả Việt Nam vào ngày 26/4 tới tại TP.HCM.

Kim Bum sang Việt Nam trong khuôn khổ chương trình quảng bá bộ phim tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc – The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), được phát hành tại Việt Nam vào ngày 25 và 26/4. Dự kiến, anh chàng Yi Jung của nhóm F4 sẽ có mặt tại Crescent Mall - Phú Mỹ Hưng - Q.7 để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí.

Sinh 1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum được biết đến như một người mẫu, một diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Nam diễn viên 24 tuổi đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như That Winter The Wind Blows - Gió Mùa Đông Năm Ấy (2013), Fly High - Bay Cao (2009), Boys Over Flowers - Vườn Sao Băng (2009), Death Bell - Hồi Chuông Tử Thần (2008), Hellcats - Đội Cổ Vũ Trong Mơ (2008), East of Eden - Phía Đông Vườn Địa Đàng (2008).

Trong bộ phim mới, The Gifted Hands, Kim Bum thử sức mình trong một vai diễn hoàn toàn khác biệt với hình tượng “Bạch mã Hoàng Tử” trước đây. Trong bộ phim, nam diễn viên của Vườn Sao Băng vào vai Jun, người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước