Ngô Thanh Vân chinh phục thử thách mới

Bảo Anh-Thứ hai, ngày 14/10/2013 11:49 GMT+7

 Đả nữ của điện ảnh Việt vừa quyết định trở thành người phụ nữ duy nhất có mặt trong cuộc đua thuyền buồm Vinacapital Hongkong-Vietnam 2013.

Ngô Thanh Vân sẽ có hành trình 4 ngày trên biển cùng với 11 tay đua chuyên nghiệp trong đội của mình để thi tài với các đội đua đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: New Zealand, Anh, Trung Quốc..

Đả nữ rất hào hứng với thử thách mới mẻ này. Cô cho rằng đây là một bộ môn thể thao mạo hiểm, đòi hỏi bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao, vì vậy mà cô muốn được trải nghiệm và kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cho mình để có thể đoạt được giải cao.

Để đủ điều kiện tham dự cuộc thi này Ngô Thanh Vân đã phải mất rất nhiều thời gian làm quen và tập luyện với chuyên gia ngoài biển. Hiện giờ thì người đẹp cũng đã khá tự tin vào tay lái của mình.

Đây là lần thứ 5 cuộc đua thuyền buồm quốc tế Hong Kong - Nha Trang được tổ chức (lần đầu vào năm 2004). Cuộc thi là cơ hội để quảng bá tiềm năng du lịch biển của Nha Trang với thế giới, đồng thời đưa môn thể thao cao cấp, đua thuyền buồm đến với Việt Nam.

Đoàn đua năm nay sẽ xuất phát tại Hong Kong vào ngày 17/10 và cập bến Nha Trang vào ngày 23/10/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước