Ngọc Quyên: Kết hôn gấp gáp và... hoàn hảo

Nhã Khanh (Photo: Erick Hiệp Nguyễn, stylist: Tân Đà Lạt)-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 10:42 GMT+7

Là người mẫu chuyên nghiệp và từng nhiều lần thực hiện các bộ ảnh cưới nhưng đến giờ Ngọc Quyên mới thực sự tận hưởng cảm giác trở thành cô dâu.

Trong bộ ảnh cưới Ngọc Quyên đẹp hơn bao giờ hết với hạnh phúc ngập tràn của một người phụ nữ đã tìm thấy một nửa đích thực còn chú rể Việt kiều Richard Lê rất bảnh bao, xứng đôi với Ngọc Quyên. Quyết định kết hôn của Ngọc Quyên được nhận xét là gấp gáp và có phần chóng vánh khiến công chúng hết sức bất ngờ. Richard Lê cũng không phải một nhân vật “đặc biệt” như kỳ vọng. Tuy nhiên Ngọc Quyên cho biết cô rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Họ gặp nhau trong những chuyến đi từ thiện và có sự hiểu thấu sâu sắc cho dù thời gian gặp gỡ, ở bên nhau không nhiều. Bản thân Richard Lê cho biết, anh muốn Ngọc Quyên trở thành vợ của mình chỉ sau… một tuần làm quen. Còn Ngọc Quyên thì không ngại chia sẻ rằng cô đã ngay lập tức nhận lời khi được cầu hôn.

Dù khá gấp gáp những “diễn biến” tình yêu của Ngọc Quyên lại khiến người ta ghen tị về sự hoàn hảo, lãng mạn. Đặc biệt là lời cầu hôn ngọt ngào, đầy bất ngờ của Richard Lê ngay tại bệnh viện nơi anh làm việc. Bạn bè, người thân của cả hai bên đã tham gia hỗ trợ rất nhiều để cặp đôi này thực hiện những công việc trọng đại.

Đám cưới của Ngọc Quyên và Richard Lê sẽ diễn ra vào ngày 25/1 tại Mỹ và sau đó người mẫu sẽ tổ chức tiệc tại Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn của Ngọc Quyên và Richard Lê:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước