Những bộ cánh lộng lẫy nhất ACM Awards 2014

P.V-Thứ hai, ngày 07/04/2014 12:35 GMT+7

Taylor Swift đơn giản nhưng đài các trong bộ váy đen - trắng. (Ảnh: Just Jared)

Taylor Swift, Shakira, Carrie Underwood... với những trang phục lộng lẫy đã khiến thảm đỏ của ACM Awards 2014 bừng sáng.

Trong lễ trao giải ACM Awards 2014 vừa diễn ra tại thành phố Las Vegas, hình ảnh những giọng ca nữ của dòng nhạc đồng quê - với những bộ váy thướt tha và lộng lẫy - thả dáng trên thảm đỏ là một trong những hình ảnh khó quên. Năm nay, có vẻ như các giọng ca nữ của dòng nhạc này đã đầu tư không ít tiền cho phần hình ảnh của họ.

Carrie Underwood - giọng ca thành danh từ cuộc thu American Idol - sang trọng trong chiếc váy trắng đính hạt nhiều tầng của Oscar de la Renta, giày Jimmy Choo và trang sức của David Yurman. Cô là một trong những nữ ca sĩ thu hút nhiều ánh nhìn nhất tại ACM Awards năm nay.

‘ Nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Faith Hill đến dự lễ trao giải cùng chồng, Tim McGraw. Mặc dù trang phục Hill mặc khá đơn giản nhưng không hề làm giảm đi vẻ đẹp và sự quý phái của cô.

‘ Shakira đầy cá tính và dữ dội với thiết kế của Zuhair Murad. Chiếc váy vừa khoe được sự khỏe mạnh nhưng cũng không làm mất đi vẻ gợi cảm và nữ tính của Shakira.

‘ Jewel mặc chiếc váy trắng có đường ren đen của Georges Chakra, đi giày hiệu Jerome Rousseau với nhẫn và hoa tai của Doves.

‘ Sheryl Crow trông tuyệt đẹp hơn bao giờ hết trong bộ đầm đen cá tính. Bộ đầm được đánh giá là vô cùng phù hợp với tính cách cũng như phong thái của nữ ca sĩ.

‘ Kellie trong bộ váy thướt tha và mềm mại màu hoa oải hương của Romona Keveza. Trông cực kỳ nữ tính và lãng mạn trên thảm đỏ của lễ trao giải.

‘ Olivia lôi cuốn trong chiếc đầm của Reem Acra, giày Christian Louboutin và trang sức bạc của Neil Lane.



‘ Miranda mặc thiết kế của Randi Rahm và đeo trang sức pha lê của Swarovski. Cô đến lễ trao giải với sự tháp tùng của chồng - nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước