Những cuộc lột xác ngoạn mục nhất trong năm 2013

Thùy An (Theo Us Weekly)-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 09:00 GMT+7

 Trong khoảng thời gian ngắn ngủi hơn 300 ngày, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã gần như thay đổi hoàn toàn dung mạo, phong cách.

Christina Aguilera

‘ Khó ai có thể biến đổi ngoạn mục như HLV The Voice . Cô giảm hàng chục cân để lấy lại vóc dáng hết sức thon thả. Thậm chí Christina Aguilera còn có phần mảnh mai hơn cả thời chưa sinh con.

Kim Kardashian

‘ Quãng thời gian mang thai có làm phong độ thời trang của cô Kim đi xuống vì thân hình quá phát tướng. Tuy nhiên không lâu sau, dù vóc dáng chưa thực sự gọn gàng nhưng Kim đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp bằng các trang phục thời thượng và khoe tối đa vòng 1.

Jennifer Lawrence

‘ Nữ diễn viên trẻ thành công nhất hiện nay của Hollywood đang nổi lên như một biểu tượng thời trang. Tạm biệt tất cả những nét khô cứng, hơi gượng gạo ngày trước, tạm biệt luôn cả mái tóc dài, giờ là một Jennifer Lawrence tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính và rất thời trang.

Katy Perry

‘ Không còn quá ham sắc màu, biến bản thân trở thành một cô nàng sắc sỡ, Katy Perry giờ tinh tế, gợi cảm hơn hẳn trong việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm.

Selena Gomez

‘ Selena từng phát biểu: Lần đầu bước lên thảm đỏ tôi đi một đôi giày thể thao, còn giờ đây, tôi yêu những bộ đầm tuyệt diệu, nữ tính của thương hiệu Marchesa. Rõ ràng Selena đang ngày càng trưởng thành, gợi cảm hơn.

Taylor Swift

‘ Vốn khiến công chúng phát cuồng vì phong cách vintage thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng gần đây công chúa nhạc đồng quê ngày càng táo bạo hơn khi lựa chọn trang phục. Sự biến hóa về mặt hình ảnh được Taylor Swift thực hiện rất thành công.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước