Những "thảm họa thời trang" trên thảm đỏ Cannes

Linh Đan -Thứ hai, ngày 27/05/2013 15:17 GMT+7

 Là nơi khoe sắc của các ngôi sao nhưng thảm đỏ ở Cannes năm nay không hề thiếu những bộ trang phục “thảm họa”.

Đêm qua (26/5) theo giờ Việt Nam, LHP Cannes đã chính thức khép lại, kết thúc ngày hội điện ảnh quốc tế hàng đầu thế giới sau gần 2 tuần náo nhiệt. Với sự lên ngôi của bộ phim có đề tài đồng tính nữ Blue is the Warmest Color: The Life of Adele, LHP Cannes năm nay được coi là nơi tôn vinh của những giá trị nghệ thuật đích thực. Vượt qua những định kiến xã hội, Ban giám khảo của LHP, đứng đầu là đạo diễn gạo cội Steven Spielberg đã không ngần ngại tạo ra một bất ngờ cho người xem.

Không chỉ thành công về chuyên môn, thảm đỏ của LHP Cannes năm nay cũng được đánh giá là rất nóng bỏng khi chào đón những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đó có nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood.

Khán giả đã phải trầm trồ trước những mỹ nữ lộng lẫy đến từ khắp nơi trên trên toàn thế giới. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là bên cạnh những bộ trang phục đẹp, thảm đỏ Cannes cũng phải chứng kiến những “thảm họa” thời trang mà những hình ảnh sau đây là những ví dụ tiêu biểu.

‘ Chiếc váy đỏ rực rỡ, cổ xẻ sâu lộ vòng 1 trong khi tà váy cắt quá cao lộ nội y của Emmanuelle Seigner, vợ đạo diễn nổi tiếng Roman Polanski chắc chắn là một trong những bộ trang phục thiếu thẩm mỹ nhất ở Cannes năm nay.

‘ Khi Bai Ling xuất hiện, cô thường đem đến những bộ trang phục "sốc". Tuy nhiên bộ trang phục của cô tại Cannes 2013 không chỉ gây "sốc" mà còn xấu thảm hại.

‘ Nữ diễn viên người Tây Ban Nha Paz Vega băn khoăn giữa việc chọn một chiếc váy dài hay một chiếc đầm ngắn tới Cannes. Và kết quả là cô đem tới miền Nam nước Pháp một chiếc váy hết sức "quái gở".

‘ Milla Jovovich luôn được đánh giá là ngôi sao có gu thẩm mỹ cao. Tuy nhiên chiếc váy cô chọn để mặc ở Cannes năm nay lại khiến nhiều người thất vọng. Chiếc váy bị đánh giá là "thiếu vải" phần trên khiến vòng 1 "phẳng" của cô bị lộ ra một cách không đẹp mắt.

‘ Có lẽ đây là một trong những bộ trang phục "khủng khiếp" nhất tại Cannes năm nay. Trông cả bộ váy khán giả cứ tưởng cô người mẫu bí ẩn đang khoác lên mình hàng nghìn... chiếc bánh quy.

‘ Chiếc váy xanh của cô người mẫu mang hai dòng máu Anh và Thái Lan khiến người xem rối mắt đặc biệt là phần chân váy.

‘ Ngôi sao Lý Vũ Xuân của màn ảnh Hoa ngữ khiến khán giả thất vọng vì bộ trang phục màu đen u tối, không phù hợp với một thảm đỏ lộng lẫy như Cannes.


‘ Octavia Spencer thường được đánh giá là thông minh khi chọn trang phục bất chấp ngoại hình của mình. Tuy nhiên chiếc váy cô chọn trong buổi chụp hình ở Cannes hôm 16/5 có phần quá cẩu thả. Nó bị đánh giá là không khác gì một chiếc váy mặc ở nhà.

‘ Chiếc váy có phần cứng nhắc cùng đôi giày quá nhỏ với chân của Julianne Moore là đề tài bàn tán của báo chí suốt mấy ngày liền.

‘ Ngay hôm trước Eva Longoria còn được khen là ngôi sao thảm đỏ, hôm sau cô đã rơi vào tình huống "trang phục lỗi". Chiếc váy xanh hiệu Versace bị đánh giá là không hợp với cô, thậm chí tà váy xẻ quá sâu còn khiến cô bị "lộ hàng" ngay trên thảm đỏ.

‘ Nữ diễn viên Alyson Le Borges khiến khán giả băn khoăn với chiếc gậy cài ở phần trên của váy. "Cô ấy sắp sửa ra trận", tờ Daily News đặt câu hỏi.

‘ Cùng chọn chất liệu ren nhưng cả chiếc váy của cô người mẫu Slovakian, Adriana Karembeu (bên trái) và nữ diễn viên người Pháp Frederique Bel đều bị chê là thiếu thẩm mỹ. Phần tua rua khiến cả hai chiếc váy trông quá xấu xí trong khi phần trên lại có phần hở hang.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước