Những “vũ khí sắc đẹp” của “sao”

H.T (Theo USweekly)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 16:28 GMT+7

Bạn sẽ ngạc nhiên về những “vũ khí sắc đẹp” có phần rất đời thường của các ngôi sao Hollywood.

Emma Stone

Revlon Nail Art Expressionist: Một dụng cụ làm đẹp móng tay tiện lợi với 2 đầu chổi, một đầu chổi sơn và một đầu đầu chổi mảnh cho phép cô đào Hollywood có thể thỏa sức sáng tạo những hình vẽ trang trí đáng yêu, thậm chí viết được cả tên mình lên móng tay. (Giá: 9USD)

Kate Upton

Trong giỏ xách của cô diễn viên kiêm người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret không thể thiếu được cây mascara nhãn hiệu Covergirl Lashblast 24 Hour. Tuy chỉ có “giá bèo” là 8USD nhưng đây là “vũ khí” lợi hại giúp Upton hút hồn người đối diện bằng đôi mắt xanh quyến rũ với điểm nhấn là hàng lông mi dày và cong vút.

Diane Kruger

Kem chống nắng dạng lỏng Neutrogena Ultra Sheer không chứa dầu với chỉ số SPF 70, nữ diễn viên của The host (Vật chủ) luôn chăm chỉ thoa kem chống nắng mỗi ngày vì da của Kruger rất dễ xuất hiện những đốm nâu nếu không được bảo vệ khi tiếp xúc với ánh nắng.

Shay Mitchell

Ngôi sao của Pretty Little Liars rất ưa chuộng loại dầu Rodin Olio Lusso. Theo Mitchell loại dầu này giúp dưỡng ẩm nhưng không làm da bạn bóng nhờn. Để chăm sóc làn da mặt mỏng manh của mình một cách tốt nhất Mitchell sử dụng Rodin Olio Lusso hai lần một ngày vào buổi sáng và tối.

Brooklyn Decker

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask bổ sung cho da mặt nguồn amino acid và protein thiết yếu hàng ngày là tất cả những gì Decker cần để duy trì làn da khỏe đẹp không tì vết. Tuy là một diễn viên – người mẫu nổi tiếng nhưng cô diễn viên của What to Expect When You're Expecting lại lựa chọn cách chăm sóc sắc đẹp chỉ “tốn kém” vỏn vẹn 90USD.

Lea Michele

Ngôi sao của Glee lại mê mẩn những cây búi tóc của Sara Potempa. Đây là “trợ thủ” đắc lực giúp tạo kiểu tóc búi cao sang trọng một cách nhanh chóng nhất là đối với những ai có mái tóc dày như Michele.

Christina Milian

Trung thành với các kiểu tóc xoăn, nữ ca sĩ When you look at me rất yêu thích loại lược chải tóc Drybar Lemon Drop nhẹ nhàng giúp giữ nếp và không làm “tổn hại” đến làn tóc mỏng manh của Milian.

Emma Roberts

Nước hoa nhãn hiệu See by Chloe chỉ với giá 98USD nhưng lại trở thành “người bạn thân thiết” của nhiều ngôi sao như Emma Roberts, Whitney Port, Louise Roe…Điểm độc đáo nằm ở chỗ mùi hơn tinh tế và dễ gây “nghiện” của nó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước