Orlando Boom muốn truyền cảm hứng cho con trai

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 07:16 GMT+7

Ỏlando và cậu con trai Flynn. (Ảnh: ABC News)

Orlando Bloom - ngôi sao phim Chúa nhẫn - nói với E! News rằng anh muốn là người truyền cảm hứng cho con trai. Nam diễn viên 37 tuổi khẳng định vai trò làm cha là ưu tiên hàng đầu.

"Tôi có hy vọng duy nhất đó là tôi luôn luôn là người dẫn đường, truyền cảm hứng cho thằng bé với tất cả những ý tưởng về việc sống với giấc mơ của mình" - Orlando nói - "Để thằng bé thật sự hiểu rằng cuộc sống là mang tính chu kỳ và khi bạn cho là bạn nhận lại".

Nam diễn viên 37 tuổi đã nói điều này trong hội nghị We Day California. Có mặt trong hội nghị còn có Selena Gomez, Seth Rogen và Magic Johnson và những cuộc nói chuyện xoay quanh việc truyền cảm hứng cho những người trẻ để họ phải có những hành động và thay đổi.

Orlando Bloom hiện đang tập trung cho một số dự án phim và cùng vợ cũ - chân dài Miranda Kerr, chăm sóc cậu con trai 3 tuổi của họ, bé Flynn. Sau khi ly hôn, nam diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Margot Robbie, Nora Arnezeder và Condola Rashad. Tuy nhiên, anh chưa chính thức thừa nhận bất cứ mối quan hệ nào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước