Robert Pattinson đã tha thứ cho Kristen Stewart

-Thứ hai, ngày 17/09/2012 21:13 GMT+7

Theo nguồn tin của tờ The Sun, Robert Pattinson – ngôi sao của phim Chạng vạng, đã quyết định tha thứ cho bạn gái, bất chấp sự phản bội chớp nhoáng của cô vào hồi tháng 7.

Mối quan hệ chớp nhoáng của Kristen Stewart với Rupert Sanders - đạo diễn phimSnow White and the Huntsman- thật sự là một trong những scandal đình đám nhất của showbiz thế giới năm 2012. Ngay sau khi vụ lùm xùm xảy ra, điều có thể coi là tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông về sự việc là liệu Robert Pattinson có sẵn sàng bỏ qua tất cả để tha thứ cho sai lầm của Kristen hay không? Và sau gần 2 tháng, cuối cùng ngôi sao 26 tuổi cũng đã có quyết định chính thức về chuyện tình cảm của mình.
Theo như nguồn tin nói với tờ The Sun Chủ nhật thì Robert – mặc dù vẫn còn rất đau buồn và đầy tổn thương, nhưng đã quyết định quay trở lại với Kristen vì anh phát hiện ra “họ không thể sống thiếu nhau”. Robert chấp nhận cho Kristen một cơ hội và anh coi những gì đã diễn ra là “một sai lầm ngu ngốc” của cô.
“Kristen đã trút cả trái tim với Robert và nói với anh ấy rằng đó là một sai lầm. Sau rất nhiều nước mắt của cuộc trò chuyện dài, họ đã làm lành với nhau. Rob có thể thấy sự hối lỗi thật sự của Kristen và hoàn toàn tha thứ cho cô. Họ thật sự yêu nhau”.
Hiện tại, thông tin về việc hàn gắn quan hệ của Robert Pattinson và Kristen Stewart chưa chính thức được thừa nhận – giống như cách Kristen thừa nhận sai lầm của cô trước truyền thông trong mối quan hệ với đạo diễn Rupert Sanders, tuy nhiên, với những gì The Sun đăng tải, đây là tin mừng cho những ai yêu mến cặp đôi này. Vào tháng 11, cả hai sẽ chính thức sánh bước trở lại trên thảm đỏ để cùng tuyên truyền cho phần cuối của series phim Chạng vạng – Hừng đông phần 2.
Tin bài liên quan:
A (The The Sun)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước