Sao Fast & Furious không thể sống thiếu tình yêu

A (Theo J2)-Thứ tư, ngày 30/07/2014 06:44 GMT+7

Michelle và bạn diễn trong Fast & Furious - nam diễn viên Vin Diesel. (Ảnh: M.R)

Michelle Rodriguez – nữ diễn viên chính của bộ phim hành động ăn khách Fast & Furious – nói cô là người không thể sống được nếu thiếu tình yêu. Tình yêu luôn hiện hữu trong đời sống của Michelle.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang website AskRod, một khán giả hâm mộ đã hỏi Michelle Rodriguez rằng điều gì là điều nữ diễn viên không thể sống mà không có nó? Nữ diễn viên 36 tuổi ngay lập tức đáp lại rằng đó là tình yêu.

“Tôi không thể sống mà không có tình yêu” – Michelle khẳng định – “Tôi không chỉ nói về việc có một người nào đó để yêu trong cuộc sống. Tôi nói về tình yêu nói chung”.

“Bạn phải yêu những gì bạn làm. Bạn phải yêu việc sống. Bạn phải yêu những trải nghiệm” – Nữ diễn viên nói tiếp – “Bạn phải yêu việc chiến đấu chống lại nỗi sợ hãi của chính bạn. Bạn phải yêu cả những thay đổi. Tôi không thể thức dậy mà thiếu tình yêu”.

Michelle Rodriguez mới đây đã dính tin đồn tình cảm với cựu ngôi sao của kênh Disney Zac Efron. Cô được cho là bạn gái mới của Zac. Cả hai đã được bắt gặp trao nhau nụ hôn nồng nàn trong kỳ nghỉ lễ quốc khánh Mỹ tại Italy vào đầu tháng 7 vừa qua. Zac kém Michelle 10 tuổi.

Trước khi những hình ảnh khóa môi với Zac được giới săn ảnh ghi lại, nữ diễn viên 36 tuổi của Fast & Furious cũng đã có mối quan hệ tình cảm đồng giới ngắn ngủi và chóng vánh với chân dài đình đám của nước Anh – siêu mẫu Cara Delevingne.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước