Selena Gomez có bạn trai mới?

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ năm, ngày 20/06/2013 11:00 GMT+7

Selena Gomez và Ed Sheeran tại lễ trao giải Billboard 2013. (Ảnh: Fr)

 Ngôi sao của kênh Disney Selena Gomez được cho là đã tìm được anh chàng mới thay vào vị trí của người tình trẻ Justin Bieber.

Theo nguồn tin của tạp chí Us, anh chàng mới của Selena Gomez là Ed Sheeran - ca sĩ kiêm người sáng tác ca khúc, một chàng trai đến từ nước Anh. Cả hai quen nhau qua Taylor Swift - bạn thân của Selena - và đã chính thức hẹn hò.

Nguồn tin cho biết, Ed Sheeran đã đánh tiếng muốn có một buổi gặp gỡ với người đẹp tóc nâu 20 tuổi, rằng anh sẽ không có bất cứ điều gì để phàn nàn nếu có thể được thu xếp một buổi gặp Selena. Điều này đã trở thành sự thật khi Taylor Swift giới thiệu cả hai trong một cuộc hẹn vào cuối tháng 5.

Một nguồn tin khác cho rằng lý do Selena Gomez nhanh chóng dành tình cảm cho Ed là vì anh trưởng thành và người lớn hơn so với bạn trai cũ của cô - nam ca sĩ trẻ đình đám Justin Bieber, người hiện đang gặp rất nhiều bê bối trong vấn đề hành xử.

"Cô ấy phát ốm vì phải quan tâm đến Justin như thể cậu ấy là đứa trẻ của cô ấy vậy. Trong khi đó, Ed nhạy cảm, ngọt ngào và sâu sắc hơn Justin nhiều" - nguồn tin cho hay.

Ed Sheera hiện đang thực hiện tour lưu diễn với Taylor Swift tại Mỹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước