Selena Gomez quẫn trí về bệnh tật

Bách Hợp (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 16/06/2014 09:47 GMT+7

(Ảnh: Celeb)

Nữ diễn viên của kênh Disney được chẩn đoán là mắc bệnh lao da và nếu cô không sớm điều trị, cô sẽ phải chung sống với căn bệnh trong suốt phần còn lại của cuộc đời.

Ngôi sao của kênh Disney – người đã phải trải qua một đợt điều trị trong trại cai nghiện về chứng trầm cảm hồi đầu năm – đang khiến cả gia đình lo lắng. Mới đây cô được chẩn đoán là mắc căn bệnh Lupus (xuất hiện ban đỏ trên da) và cả gia đình Gomez hối thúc cô phải biết chăm sóc tốt hơn cho bản thân.

Bà nội của Selena Gomez đã bày tỏ sự lo ngại của bà dành cho cô cháu gái. Trong chia sẻ mới nhất, bà Mary Gomez nói bà “rất lo lắng về Selena”.

Bà nội của Selena Gomez bày tỏ sự lo ngại: “Tôi rất lo lắng về con bé. Tôi cầu nguyện với Chúa mỗi ngày cho con bé. Tất cả những người trong nhà thờ của chúng tôi cũng đang cầu nguyện để Selena tốt hơn”.

“Selena rất căng thẳng và lo lắng về tình trạng của cô. Và tôi cũng vậy” – bà Mary nói tiếp - “Con bé quá bận rộn. Nó cần được nghỉ ngơi”.

Selena hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì về tin tức cô đang chiến đấu với căn bệnh mãn tính, tuy nhiên, theo những người bạn của cô, “Selena chỉ đơn giản là chưa sẵn sàng thừa nhận nó”.

Một nguồn tin bên trong cho biết: “Selena đang rất quẫn trí và thật sự bối rối khi bác sĩ nói với cô ấy rằng nếu cô không chữa bệnh cô sẽ phải sống với căn bệnh trong suốt phần còn lại của đời mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước