Simon chia sẻ về cảm giác khi sinh con ngoài giá thú

Song Anh-Thứ năm, ngày 10/04/2014 15:06 GMT+7

Lần đầu tiên Simon Cowell chia sẻ về mối quan hệ với Lauren Silverman và cảm giác khi được làm cha ở tuổi 54.

Cuối năm ngoái, Simon Cowell làm người hâm mộ bất ngờ khi thông báo, ông sắp có con với Silverman, người đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục li dị với Andrew Silverman, bạn lâu năm của Simon.

Tháng 2 vừa qua, Silverman đã sinh cho Simon cậu con trai, được đặt tên là Eric. Tuy nhiên, nhân vật quyền lực của làng truyền hình thế giới này thừa nhận, bên cạnh niềm vui khôn xiết khi được làm cha là cảm giác ân hận vì mối quan hệ ngoài giá thú với người phụ nữ chưa dứt hẳn hôn nhân và hoàn cảnh ra đời của con trai.

Simon thổ lộ: “Tôi chẳng lấy gì làm tự hào về mối quan hệ này vì đã làm tổn thương người khác. Nhưng việc đã rồi… Tôi phải tự xử lí mọi việc và gánh lấy phần trách nhiệm của mình”. Ông cũng chia sẻ rằng đã cảm thấy rất chán nản và cô đơn trước khi Eric ra đời.

Bác sĩ đã hỏi tôi vì sao chán nản. Khi bạn luôn cố gắng tìm cách nâng cao vị thế các chương trình của mình mà không có ai bên cạnh để sẻ chia, tâm sự, không gia đình, không vợ con, bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái chông chênh, chơi vơi trong cảm xúc. Khi đó, bạn có xu hướng làm những điều khác thường mà không cân nhắc hậu quả".

‘ Khi xuất hiện những lời đồn đại về mối quan hệ của Simon với Silverman, ông đã gọi đó là “mối quan hệ định mệnh” và "rất cần nó để thức tỉnh chính mình".

Tuy nhiên, có một người thực sự vui mừng trước bước ngoặt cuộc đời này của Simon, đó là mẹ ông. Bà từng có lúc tưởng phải từ bỏ hi vọng có một đứa cháu từ người con trai tham công tiếc việc. Năm ngoái, không tin nhận được thông tin Silverman đang mang thai con của Simon, bà tưởng như phát điên vì vui sướng và bất ngờ. Khi đứa trẻ ra đời, bà gợi ý với Simon nên đặt tên là Eric, theo tên chồng bà.

Cowell đang sống cùng Silverman và con trai tại London. Ông chia sẻ với tờ The Mirror rằng càng ngày càng cảm thấy hài lòng với cuộc sống mới này. “Giờ nhà tôi đã hết vắng vẻ và giống một tổ ấm hơn là một ngôi nhà”.

Ông trùm truyền thông này cũng chia sẻ, ông đang băn khoăn sẽ phải làm gì với Eric khi cậu bé lớn hơn: “Tôi không giỏi lắm trong việc xử lí các vấn đề liên quan đến con trẻ nên không biết phải làm gì. Nhưng tôi tin mình sẽ là người bố tốt. Tôi muốn đưa Eric đến Disneyland và trường quay Universal, dạy con lái xe… Hẳn sẽ rất tuyệt vời”.

Khi được hỏi, liệu Simon có định hướng và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với con trai, ông cười: “Eric sẽ nghe thể loại nhạc tôi thích, rồi sau đó sẽ có định hướng của riêng mình. Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi hâm mộ Frank Sinatra nên thường cho tôi nghe nhạc của ông, còn tôi thì rất ghét. Nhưng giờ tôi lại mê nhạc Sinatra và giăng ảnh ông khắp nhà.”

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước