Taylor Swift toả sáng tại LHP quốc tế Toronto

Mai-Thứ ba, ngày 10/09/2013 23:01 GMT+7

 Với chiếc váy hoa xanh dịu dàng, cách trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản, công chúa của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2013.

Tới với Liên hoan phim quốc tế Toronto 2013, Taylor Swift đã đến studio và thực hiện những bức hình chân dung. Tại đây, cô chỉ mặc chiếc váy xanh điểm hoa trắng giản dị và trang điểm không cầu kỳ, nhưng với cách tạo dáng và biểu cảm trên gương mặt, Taylor đã không quá khó nhọc để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nữ ca sĩ vốn nổi tiếng bởi phong cách trang nhã và thanh lịch.

Trong thời gian tham gia Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada, nữ ca sĩ 23 tuổi đã chia sẻ cô đang có những trải nghiệm thú vị. Taylor Swift hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ được xếp vào danh sách thành công và giàu có nhất nước Mỹ. Trong gần 3 năm qua, cô cũng là cái tên quen thuộc trong hầu hết các giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới.

Cùng thời điểm này, lễ công bố đề cử của CMA Awards 2013 (giải thưởng âm nhạc danh giá dành riêng cho nhạc đồng quê) cũng đang được truyền hình trực tiếp. Taylor Swift đã nhận được 3 đề cử trong năm nay - Nhân vật giải trí của năm, Album của năm và Nghệ sĩ nữ của năm. Lễ trao giải CMA lần thứ 47 sẽ diễn ra vào 6/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC.

Dưới đây là những hình ảnh của Taylor Swift tại Liên hoan phim quốc tế Toronto:

‘ (Ảnh: Zimbio)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước