Tình cũ của Brad Pitt chia tay chồng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 26/03/2014 11:06 GMT+7

(Ảnh: AP)

Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã quyết định chia tay sau 10 năm chung sống. Thông tin cặp đôi quyết định đường ai nấy đi đã được thông báo trên website Goop của Paltrow với tiêu đề: "Sự chia tay tỉnh táo".

"Với tất cả nỗi buồn trong tim, chúng tôi quyết định chia tay. Chúng tôi đã có những khó khăn trong hơn một năm, một vài điều làm cùng nhau, một vài điều chia cắt và đó là điều đã xảy ra giữa chúng tôi. Trong khi chúng tôi yêu nhau rất nhiều, chúng tôi sẽ vẫn chia tay" - thông báo chia tay viết - "Tuy nhiên, chúng tôi luôn luôn là một gia đình và theo nhiều cách chúng tôi thân thiết hơn bao giờ hết. Với vai trò là các bậc cha mẹ và quan trọng nhất, đối với hai đứa con tuyệt vời của chúng tôi, chúng tôi mong nhận được sự tôn trọng riêng tư trong khoảng thời gian khó khăn này".

Gwyneth Paltrow và Chris Martin vẫn được coi như một cặp đôi đẹp của ngành công nghiệp giải trí thế giới. Trong 10 năm của cuộc hôn nhân, họ đã có chung hai người con - bé Apple (9 tuổi) và Moses (7 tuổi). Tuy nhiên, từ cuối năm 2013, thông tin Gwyneth và Chris gặp trục trặc trong hôn nhân đã được nhiều trang thông tin tại Mỹ cho đăng tải nhưng cả hai đều từ chối đưa ra bình luận. Đầu năm 2014, có thông tin rằng nữ diễn viên có quan hệ với người đàn ông khác. Tuy nhiên, cũng giống như thông tin hôn nhân trục trặc, Gwyneth không có bất cứ phản ứng nào.

Trước khi kết hôn với Chris Martin, Gwyneth Paltrow nổi tiếng với mối tình cùng nam diễn viên Brad Pitt. Sau nhiều năm yêu nhau và thậm chí đã đính ước, cặp đôi vẫn không có một cái kết hạnh phúc. Một trong những lý do được cho là bố của Gwyneth phản đối cô quan hệ với Brad Pitt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước