Tình trường của sao: Quá dễ đoán!

N.K (Theo People)-Thứ tư, ngày 05/06/2013 14:58 GMT+7

Các sao thường không dễ thủy chung, gắn bó lâu bền với một ai đó nhưng họ cũng không tránh khỏi xu hướng bị thu hút bởi những đối tượng có nhiều nét tương đồng.

Leonardo DiCaprio và Adam Levine có bộ sưu tập “người tình - người mẫu”. Nhưng huấn luyện viên The Voice bị cuốn hút bởi các cô nàng trình diễn nội y gợi cảm...

‘ ... thì Leonardo DiCaprio luôn để mắt tới các siêu mẫu nổi tiếng và đa quốc tịch.

‘ Nam diễn viên Ryan Phillippe từng có cuộc hôn nhân thất bại với người đẹp tóc vàng Reese Withespoon nhưng có vẻ ảnh hưởng của vợ cũ còn quá sâu đậm nên tất cả bạn gái sau này của Ryan từ Abbie Cornish, Amanda Seyfried… đều có mái tóc vàng óng ả.

‘ Ngôi sao phim truyền hình Hayden Panettiere sở hữu vóc dáng nhỏ bé hơn hẳn các đồng nghiệp nhưng cô lại luôn hẹn hò với các nam vận động viên lực lưỡng.

‘ Tài tử Ryan Gosling – người làm mê đắm trái tim biết bao thiếu nữ oái oăm thay lại chỉ bị quyến rũ bởi các cô nàng lớn tuổi hơn. Có thể kể tới đàn chị hơn tới 16 tuổi Sandra Bullock, Rachel McAdams (hơn 2 tuổi) và giờ thì Ryan Gosling đang hẹn hò với người đẹp Eva Mendes (hơn 7 tuổi)

‘ Trái ngược với đồng nghiệp Ryan Phillippe, “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” một thời Matthew Mcconaughey chỉ quan tâm đến những bóng hồng tóc nâu như Camila Alves hay Penelope Cruz, Ashley Judd.

‘ Với cá tính mạnh mẽ, có phần ngổ ngáo của rocker Avril Lavigne, dễ hiểu khi cô yêu thích các chàng trai có hình xăm. Hình xăm với Avril là một cách để thể hiện các thông điệp tình yêu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước