Top 10 sao sành điệu nhất năm 2013

Linh Đan -Thứ năm, ngày 19/09/2013 15:40 GMT+7

 Tạp chí People vừa công bố danh sách những ngôi sao sành điệu nhất năm với khá nhiều bất ngờ.

Bất ngờ đầu tiên là việc Kerry Washington đứng đầu danh sách những ngôi sao sành điệu nhất năm. Lý giải cho sự lựa chọn này, tờ People nhấn mạnh, ngôi sao của loạt phim truyền hình Scandal đã tạo cho bản thân một phong cách thời trang hoàn hảo dù cô xuất hiện ở bất cứ đâu. Kerry Washington cũng cho biết, cô luôn cố gắng "cân bằng" trong trang phục của mình.

"Tôi không mặc như một nữ tu nhưng cũng không mặc như mình xuất hiện ở một cuộc thi áo tắm. Tôi ở khoảng giữa trong đó", Kerry tiết lộ.

Danh sách của People cũng gây ngạc nhiên khi vằng bóng hoàn toàn những ngôi sao của làng thời trang hay những minh tinh hạng A vốn được coi là cực kỳ có phong cách như Angelina Jolie, Heidi Klum... Sự tươi mới trong cách chọn lựa được People thể hiện qua việc đưa vào danh sách hàng loạt những ngôi sao mới như Emma Stone, Lily Colin hay Jennifer Lawrence...

Sau đây là 10 gương mặt được People bình chọn là sành điệu nhất năm. Hình ảnh nhỏ ở mỗi ảnh chính là các biên tập thời trang nổi tiếng đã đề cử các ngôi sao ở nhiều hạng mục khác nhau.

‘ Kerry Washington - Ngôi sao sành điệu nhất năm

Kerry Washington được People bình chọn là ngôi sao sành điệu nhất do sở hữu những bộ trang phục "hoàn hảo" ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện

‘ Jennifer Lawrence - Ngôi sao thời trang cao cấp

Jennifer Lawrence được đánh giá là vô cùng táo bạo trong lựa chọn trang phục. Cô rất cầu kì ở các chi tiết nhưng cũng rất biết tiết chế trong cách ăn mặc.

‘ Nicole Richie- Người tạo xu hướng

Nicole Richie không bao giờ ngần ngại với những thử nghiệm của mình. Cô luôn đưa ra những kết hợp mới mẻ, thậm chí lạ mắt và không ngần ngại điều chỉnh để mỗi ngày càng đẹp hơn.

‘ Zoe Saldana - Nữ hoàng quần jean

Ngôi sao của Avatar luôn làm người khác phải trầm trồ chỉ bằng một chiếc quần jean. Dù kích thước hay phong cách thế nào, qua tay Zoe Saldana, mỗi chiếc quần jean đều trở nên vô cùng sành điệu.

‘ Emma Stone - Cô nàng cổ điển dễ thương

Nữ diễn viên của Crazy, Stupid, Love luôn biết cân bằng "hoàn hảo" giữa phong cách cổ điển và những xu hướng mới

‘ Lily Collin - "Người mới" sành điệu

Là ngôi sao trẻ nhưng Lily Collin đã chinh phục Hollywood bằng phong cách thời trang ngây thơ, gợi cảm mà không kém phần tự tin. Cô không ngần ngại phô diễn những điểm mạnh trên cơ thể trẻ trung của mình.

‘ Kate Bosworth - Nữ hoàng thời trang đường phố

Gu thời trang Kate Bosworth là sự kết hợp của những gì cơ bản nhất và cũng sang trọng nhất. Những cô gái bình thường hoàn toàn có thể tìm được những bộ đồ mà Kate lựa chọn vì chúng rất phổ biến. Làm nên phong cách từ những bộ đồ bình thường, đó là những gì các biên tập viên thời trang đánh giá cao ở Kate Bosworth

‘ Jessica Chastain - Ngôi sao thảm đỏ

Nữ diễn viên của Zero Dark Thirty khiến người phải ngưỡng mộ vì sự biến hóa trong phong cách thời trang thảm đỏ của mình. Chỉ với một nhà thiết kế, cô luôn chọn cho mình những bộ trang phục "lộng lẫy và cực kỳ phù hợp" cho những nơi mà cô xuất hiện

‘ Solange Knowles - Ngôi sao của sự khác biệt

Cựu thành viên của Destiny's Child hoàn toàn tự tin với bất cứ sự lựa chọn trang phục nào của mình dù nó "khác biệt" đến đâu đi chăng nữa. Cô luôn biết mình cần gì để tôn lên vóc dáng hoàn toàn không hoàn hảo như nhiều đồng nghiệp khác.

‘ Jenna Dewan - Bà bầu thời trang

Trong khi hầu hết phụ nữ đều không tự tin với vóc dáng khi mang bầu thì Jenna Dewan lại biến khoảng thời gian này để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Cô rất thành công trong việc kết hợp các trang phục khác nhau để tạo nên cá tính riêng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước