Trương Nhi: Sắc đẹp không giữ được đàn ông

Phan Uyên-Thứ hai, ngày 04/11/2013 14:39 GMT+7

 Có mối tình kéo dài  gần 5 năm với chàng nhạc sĩ tài hoa Lương Bằng Quang, “cô nàng tóc vàng hoe” của Âm mưu giày gót nhọn cho rằng, phụ nữ phải có vũ khí riêng, nếu chỉ dựa vào sắc đẹp thì không thể giữ chân được người đàn ông của mình.

Thành công của vai diễn Mimi trong Âm mưu giày gót nhọn đã đưa tên tuổi của Trương Nhi lên một tầm cao mới?

Chắc tại bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả nên Nhi cũng được nhiều người biết tới hơn. Nhi thấy mình rất may mắn khi được làm việc với một ekip toàn là những người trẻ, tài năng, và có được một vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho mình.

Năm 2013 dường như là một năm may mắn của Trương Nhi khi hàng loạt những dự án điện ảnh đình đám đều có tên của bạn?

Số 13 là con số may mắn của Nhi mà (cười). Ngoài Âm mưu giày gót nhọn, sắp tới khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Nhi trong bộ phim điện ảnh Tèo em, vai diễn này chắc chắn cũng sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị. Hiện nay Nhi đang quay bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát, sẽ lên sóng VTV trong thời gian tới.

‘ Bạn có gặp khó khăn khi tham gia Bếp hát không khi phải vừa diễn,vừa hát, vừa nhảy?

Mặc dù cường độ làm việc rất cao, vừa quay phim vừa phải kết hợp tập vũ đạo, tập nấu ăn nhưng Nhi cảm thấy rất thú vị khi được thể hiện hết tất cả các khả năng của mình. Chắc chắn sau bộ phim này kỹ thuật thanh nhạc, vũ đạo kể cả tay nghề nấu nướng của Nhi cũng tăng lên đáng kể đấy.

Khả năng bếp núc của bạn thế nào?

Nhi rất thích nấu ăn và cũng chịu khó tìm tòi, thực hành những món mới. Tham gia Bếp hát Nhi học hỏi được rất nhiều những mẹo hay trong nấu nướng. Mai mốt nếu không làm nghệ thuật nữa chắc Nhi sẽ mở một quán ăn nhanh.

Được mệnh danh là Lee Hyori phiên bản Việt, thường xuyên xuất hiện với những bộ hình chụp bikini đầy gợi cảm nhưng dường như chưa có scandal nào mang tên Trương Nhi, đó là do giỏi che giấu hay bạn thật sự “ngoan” ?

Tại sao mọi người lại nghĩ rằng, làm người mẫu nội y là không “ngoan”. Nhi nghĩ đó cũng là công việc giúp mình kiếm tiền một cách chân chính và tiến gần hơn với môi trường nghệ thuật. Ai thấy phản cảm chứ cá nhân Nhi thì thấy những bức hình đó rất đẹp, mình sẽ giữ nó như những kỉ niệm của môt thời tuổi trẻ. Hiện nay Nhi sẽ chỉ tập trung vào ca hát và đóng phim, còn hình ảnh thì sẽ thay đổi cho phù hợp với từng giai đoạn. Scandal là thứ mà Nhi sợ nhất vì Nhi muốn giữ cho hình ảnh của mình luôn gợi cảm một cách thân thiện.

‘ Sau MV đầu tay khá thành công, chắc chắn nhạc sĩ Lương Bằng Quang sẽ có những chiến lược dài hơi cho Trương Nhi?

Nhi vừa cho ra mắt soundtrack bài hát độc quyền mà anh Lương Bằng Quang viết riêng cho Nhi hát trong phim Âm mưu giày gót nhọn. Đây là một bài hát độc đáo vì Nhi vừa được hát và vừa được đọc Rap nữa. Sắp tới Nhi sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Yêu là nhớ.

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang là một người trầm tính, chín chắn trong khi Nhi lại rất sôi nổi, thoải mái. Chuyện tình yêu của hai người với hai tính cách đối lập nhau thì sẽ thế nào nhỉ ?

Cũng giống như các cặp khác thôi, cũng thăng trầm đủ cả. Tình yêu mà, nhiều sóng gió lắm, nhưng có sóng gió thì mới vui, tình cảm không bị nhàm chán. Quan trọng là sau mỗi đợt sóng lại thấy yêu nhau hơn. Hồi mới quen anh Quang không biết Nhi “quậy” đến vậy đâu nhưng sau gần 5 năm bên nhau, anh ấy đã mê cái tính hài hước của Nhi rồi.

‘ Theo Nhi thì sắc đẹp có đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ tình yêu ?

Nhi nghĩ, sắc đẹp chỉ là sự thu hút trong giai đoạn đầu mà thôi. Đàn ông có thể thích nhìn phụ nữ đẹp nhưng để họ yêu lâu dài thì không thể chỉ có sắc đẹp. Để giữ được tình yêu người phụ nữ cần phải có sự nhạy cảm, óc hài hước, biết tự chủ và biết chia sẻ.

Đến khi nào thì Nhi sẽ chính thức “ theo chàng về dinh”?

Ít nhất phải 6 năm nữa Nhi mới tính đến chuyện kết hôn, sự nghiệp của Nhi bây giờ mới thật sự bắt đầu, còn rất nhiều kế hoạch cần phải thực hiện. Nhi với anh Quang rất tin tưởng nhau nên chuyện cưới xin chỉ là thủ tục.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước