Tuyên Huyên không hứng thú với đàn ông Hàn Quốc

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ hai, ngày 24/02/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: XavierMah)

Tuyên Huyên - nữ diễn viên nổi tiếng của truyền hình Hong Kong những năm 90 - đã có một kỳ nghỉ tại Hàn Quốc. Cô khẳng định cô không có hứng thú với đàn ông của xứ sở Kim chi.

Ngôi sao nổi tiếng của TVB nói với truyền thông rằng cô đã có một vài ngày nghỉ sau năm mới và thực hiện một kỳ nghỉ ở Hàn Quốc với những người bạn gái thân thiết. Khi truyền thông hỏi cô có gặp người đàn ông nào vừa ý, nữ diễn viên khẳng định không hề e ngại rằng cô không cảm thấy thú vị với đàn ông Hàn Quốc. Một trong những lý do khiến Tuyên Huyên không bị hấp dẫn là do những trở ngại và khác biệt về ngôn ngữ.

Khi truyền thông truy vấn cô về những bức ảnh chụp cùng một người đàn ông đi ăn tối, Tuyên Huyên đã ngay lập tức phủ nhận. Cô nói người bạn nam đó không phải bạn trai mới của cô như mọi người đã suy đoán.

"Chúng tôi chỉ là bạn. Anh ấy đã có gia đình" - nữ diễn viên 43 tuổi nói.

Tuyên Huyên cũng cho biết dù cô đang sống đời sống độc thân nhưng điều đó không có nghĩa cô cô đơn. Cô cũng không cảm thấy đời sống của mình trống rỗng và vô vị.

"Lúc này tôi không gặp ai mà tôi không cảm thấy hứng thú" - Tuyên Huyên nói - "Có quá nhiều những ví dụ không hạnh phúc xung quanh tôi và tôi sẽ suy nghĩ rõ ràng trước khi tôi bắt đầu hẹn hò. Tôi không vội vã và tôi cũng không lo lắng về tuổi tác".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước