Vợ chồng Trần Hào nghẹn ngào trong ngày cưới ở Canada

G.Trúc-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 15:10 GMT+7

  Cặp trai tài gái sắc của màn ảnh nhỏ Hong Kong không ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc trong tiệc cưới ra mắt người thân tại Canada ngày 17/7.

Báo chí xứ Cảng Thơm vừa đăng tải những thông tin nóng hổi ghi nhận được trong lễ cưới của Trần Hào và Trần Nhân Mỹ.

Sau lễ cưới lãng mạn ở Pháp, cặp đôi quyết định mở tiệc gồm 16 bàn ở Toronto, Canada chủ yếu dành cho nhà gái. Trần Nhân Mỹ vốn là Hoa kiều Canada, khi trưởng thành cô mới về Hong Kong phát triển sự nghiệp.

Cô dâu xinh đẹp không mặc soirre cưới mà chỉ diện chiếc váy dài màu đen ánh xanh, thắt lưng bản to màu tím thanh lịch. Khi lên sân khấu phát biểu, cô xúc động không nói nên lời. Trần Hào ân cần ôm eo vợ, đưa khăn giấy cho cô.

Theo tiết lộ của những người bạn thân, Trần Nhân Mỹ đang mang thai, vòng hai của cô đã bắt đầu lộ rõ. Tuy Trần Hào né tránh tiết lộ giới tính thai nhi nhưng có nguồn tin cho biết cặp đôi sẽ có con trai đầu lòng.

Dù không phải tổ chức ở Hồng Kông nhưng sức hút của hai vợ chồng quá lớn khiến họ phải thuê đội ngũ an ninh nghiêm ngặt để bảo đảm tính riêng tư của buổi tiệc. Các tay săn ảnh chỉ có thể chụp hình hai vợ chồng ở ngoài sảnh. Tất cả các khách mời phải trình giấy mời là một loại thẻ đặc biệt mới được vào bên trong khu vực lễ cưới.

Để tránh trường hợp paparazzi trà trộn vào bên trong săn ảnh gây náo động, Trần Hào đề nghị khách mời hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử để quay phim, chụp ảnh trong suốt buổi tiệc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước