Vợ cũ của Tiger Woods lần đầu lên tiếng sau scandal

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 22/05/2014 15:32 GMT+7

Elin Nordegren và Tiger Woods khi còn hạnh phúc. (Ảnh: ODT)

Kể từ khi ly hôn vào tháng 8 năm 2010, người mẫu gốc Thụy Điển Elin Nordegren chưa từng nói bất cứ điều gì trước công chúng về mối quan hệ giữa cô với chồng cũ Tiger Woods – cho đến bây giờ.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện tại nhà riêng với tờ People, nói về mối quan hệ với chồng cũ – tay golfer hàng đầu thế giới Tiger Woods – sau gần 4 năm ly hôn, Elin đã dùng tới từ “thật sự tốt”. Cả hai chia tay sau khi bê bối tình dục của Tiger Woods với các cô gái bị phanh phui. Hiện nay, Elin và Tiger chỉ sống cách nhau 25 phút đi xe và cùng chia sẻ quyền nuôi con gái Sam (6 tuổi) và con trai Charlie (5 tuổi).

“Mối quan hệ giữa tôi với Tiger tập trung vào những đứa con của chúng tôi” – người mẫu gốc Thụy Điển nói” – “Và chúng tôi đang làm thật sự tốt và tôi hạnh phúc về điều đó. Anh ấy là một người cha tuyệt vời”.

Elin cũng thừa nhận rằng cô đã bị đổ vỡ nặng nề sau khi đời sống hai mặt của Tiger bị phanh phui – tay golfer nổi tiếng thế giới đã có quan hệ với ít nhất một chục phụ nữ khác bên cạnh đời sống hôn nhân cùng Elin – vào cuối năm 2009. Nữ người mẫu nói rằng bản thân cô cũng là đứa trẻ có bố mẹ ly hôn, cô không nghĩ rằng cô và Woods cuối cùng sẽ tìm được sự cân bằng. Là một sinh viên ngành tâm lý học, Elin đã phải trải qua một quá trình điều trị tâm lý khi chia tay Tiger. Hiện tại, cô vẫn giữ lịch đến gặp bác sĩ chuyên khoa mỗi tuần.

“Tôi không phủ nhận tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Nhưng tôi không nghi ngờ về việc chúng tôi kết thúc tại đây. Ước mơ của tôi là những đứa trẻ có cha mẹ yêu thương và tôn trọng nhau. Và tôi cảm thấy con mình đang có điều đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước