Vợ cũ của Tom Cruise hẹn hò với nghệ sĩ nhạc Jazz?

Mai (Theo B.M.I)-Thứ năm, ngày 04/04/2013 07:35 GMT+7

(Ảnh: People-Looks)

 Nữ diễn viên Katie Holmes – vợ cũ của Tom Cruise, ngôi sao phim Nhiệm vụ bất khả thi- được cho là đang hẹn hò với nghệ sĩ nhạc Jazz 29 tuổi Peter Cincotti.

Sau 9 tháng kể từ khi chính thức kết thúc đời sống hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes dường như đã tìm được tình yêu mới. Cô được cho là đang hẹn hò với người kém cô 5 tuổi - Peter Cincotti, một nghệ sĩ nhạc Jazz

Theo nguồn tin của tạp chí Grazia, Katie Holmes và Cincotti biết nhau đã nhiều năm, tuy nhiên, cả hai chỉ mới hẹn hò trong thời gian gần đây: “Họ gặp nhau 2 tuần trước tại bữa tiệc kỷ niệm 25 năm của New York Observer. Họ có rất nhiều điểm chung. Anh ấy vô cùng quyến rũ, thuộc mẫu người mua cho cô ấy những bông hoa và đối xử với cô ấy như một quý cô”.

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên 34 tuổi đã có một vài cuộc hẹn hò với Peter nhưng không có gì xảy đến trong số những cuộc hẹn hò ấy. Nhưng những người bạn của Katie hạnh phúc khi cô gặp gỡ Peter và nghĩ anh có thể sẽ là người đàn ông thích hợp với cô.

Đại diện của Katie Holmes đã phủ nhận thông tin cô hợp tác với Peter Cincotti trong âm nhạc nhưng nói “không bình luận” khi truyền thông hỏi về việc cả hai hẹn hò.

Trước khi chuyện Katie hẹn hò với Peter xuất hiện, có nhiều thông tin nói về việc nữ diễn viên 34 tuổi tìm kiếm một ngôi nhà mới thay cho căn hộ tại New York – nơi cô và cô con gái 6 tuổi Suri đã sống kể từ sau khi ly hôn với Tom Cruise.

Nguồn tin của tạp chí Grazia nói: “Đây là thời điểm hoàn hảo cho Katie để thật sự làm những điều cô ấy muốn trong cuộc sống”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước