"Vụ ngoại tình với Kristen Stewart thật kinh khủng!"

Nhã Khanh (Theo Us Weekly)-Thứ năm, ngày 31/10/2013 10:00 GMT+7

Hơn một năm sau khi scandal ngoại tình của chồng với Kristen Stewart bị báo chí khui ra, cựu người mẫu Liberty Ross cảm thấy bình tĩnh hơn khi đối diện với sự phản bội đau lòng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vanity Fair, Liberty Ross cho rằng, vụ ngoại tình đó là điều kinh khủng và tồi tệ nhất mà cô có thể tưởng tượng ra: “Tôi không biết phải dùng từ ngữ nào mới có thể miêu tả được hết những gì đã diễn ra. Nhưng tôi hiểu rằng, khi mọi điều tồi tệ đã qua rồi, những điều mới mẻ sẽ đến. Và giờ, tôi như được tái sinh”.

Gắn bó với nhau hơn 16 năm, lấy nhau 11 năm và có 2 con, theo Liberty Ross không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ, hoàn hảo. Tuy nhiên, ở vị trí người vợ, cô tự nhận thấy mình đã chu toàn mọi việc, đủ khiến người khác nhìn vào đạo diễn Rupert Sanders và bảo rằng: Anh chàng này thật may mắn!

‘ Vợ chồng Liberty Ross và Rupert Sanders

‘ Hình ảnh ngoại tình gây chấn động của Rupert Sanders và Kristen Stewart

Khi những bức ảnh ngoại tình với Kristen Stewart dồn dập đổ lên mặt báo vào ngày 17/7/2012, cả thế giới như sụp đổ với Liberty Ross. Dù ngay sau đó, người chồng vội vã nói lời xin lỗi công khai nhưng tất cả đã chấm hết. Liberty Ross quyết định ly hôn. “Tôi không phải là người bỏ cuộc dễ dàng nhưng sau bao nhiêu năm đã hết sức cố gắng là người vợ, người mẹ tốt, luôn ủng hộ, sát cánh cùng chồng, tôi không còn gì để cho anh ấy thêm nữa” – Liberty Ross tâm sự.

Hơn một năm sau, giờ Liberty Ross đang nỗ lực tìm kiếm công việc phù hợp. Cô cảm thấy mình đang được tái sinh sau khi vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất, cảm thấy đã tha thứ được cho người chồng phản bội để đi tiếp cuộc sống riêng của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước