Xích lô dạo phố cùng Tóc Tiên

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 21/07/2013 14:00 GMT+7

Mấy ngày gần đây, khán giả TP.HCM thường hay bắt gặp cô ca sĩ xinh đẹp - Tóc Tiên đi xích lô dạo quanh thành phố.

Cô nàng hồ hởi cho biết, về Sài Gòn đúng vào mùa mưa nên cô có thêm cái thú, đi dạo phố bằng xe xích lô, trời mát mẻ, mưa bay bay tự nhiên thấy lòng thênh thang.

Mới về nước được mấy ngày, nhưng cô nàng đã “mũm mĩm” lên khá nhiều vì “nhìn món gì cũng muốn ăn”. Với Tóc Tiên, không nơi nào vui vẻ và thoải mái bằng ngôi nhà của mình nên mỗi khi được nghỉ học mà không có show diễn thì lập tức bay về Việt Nam. Lần này về nước, mục tiêu của Tóc Tiên là ghé thăm tất cả món ăn đường phố mà mình yêu thích “cho thỏa những tháng ngày mong nhớ”.

‘ Tóc Tiên đặc biệt ấn tượng với món mắm tép chưng thịt mẹ làm và món bánh bèo ở chợ Bến Thành. Cô xuýt xoa: “Những chiếc bánh bèo to hơn đồng xu một tí, được xếp đầy chiếc đĩa nhỏ, xen kẽ với vài miếng bánh bột lọc thơm, dai và chả lụa. Tôm cháy đỏ được phủ đầy, quyện với mỡ hành beo béo tạo nên sắc màu nổi bật. Ở Mỹ, mỗi lần nghĩ tới là mình không chịu nổi”.

‘ Thành danh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Tóc Tiên từng là hình mẫu ca sĩ tuổi teen xinh đẹp, ngoan hiền, hát hay, học giỏi được rất nhiều người yêu mến. Từ khi sang Mỹ theo học ngành Y và hoạt động ca hát tại hải ngoại cô đã chín chắn và trưởng thành lên rất nhiều. Cô bé hồn nhiên trong sáng ngày nào giờ đã trở thành một cô gái tinh tế và quyến rũ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước