Yến Trang: Đàn ông chung thủy bây giờ hiếm lắm

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 11:00 GMT+7

"Én chị" chia sẻ, chứng kiến những chuyện xảy ra xung quanh mình khiến cô có cảm giác, đàn ông chung thủy bây giờ hiếm quá. Tuy nhiên cô sẽ chờ bằng được một người đàn ông như thế.

Xinh đẹp, tài năng và sành điệu, Yến Trang khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, suốt 2 năm qua cô vẫn một mình. Bước qua tuổi 30, không còn là một thiếu nữ mơ mộng nhìn tình yêu như trong truyện cổ tích, cũng không còn chờ đợi chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng với bao nhiêu nhung gấm lụa là. Yến Trang bảo, tình yêu với cô bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người chung thủy, biết tôn trọng mình là đủ.

“Tôi cũng suy nghĩ nhiều về mái ấm gia đình, nhưng tiếc là người đàn ông mang đến cho tôi cảm giác an toàn kèm theo sự sẻ chia vẫn chưa xuất hiện. Từng có nhiều người ngỏ lời muốn tôi từ bỏ công việc ca hát họ sẽ lo cho tôi cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận vì quan niệm, nếu không được tôn trọng đừng nên yêu. Có miễn cưỡng chấp nhận mình cũng chỉ thành trò cười cho đối phương” - Én chị chia sẻ.

Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và thời thượng nhưng Yến Trang lại có những suy nghĩ hết sức truyền thống, thậm chí còn hơi bảo thủ. Với cô, gia đình là điều thiêng liêng nhất, bởi có nhiều người đằng sau ánh hào quang sân khấu luôn cảm thấy cô đơn vì không ai bên cạnh.

“Sau này kết hôn, nếu buộc phải từ bỏ sự nghiệp ca hát để chăm lo cho hạnh phúc gia đình, tôi sẵn sàng chấp nhận. Vì vậy, tôi cũng cần một người đàn ông chung thủy để đi với mình tới cuối cuôc đời” - nữ ca sĩ cho biết.

Bắt đầu làm quen với âm nhạc từ khi mới là một cô bé 4 tuổi, 26 năm lăn lộn trong showbiz, Yến Trang được đánh giá là một ca sĩ nhanh nhạy và luôn bắt kịp xu hướng của thị trường. Cô cũng không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vự khác nhau như: âm nhạc, khiêu vũ, thời trang, MC, diễn viên.

‘ Nữ hoàng khiêu vũ cho biết, cô đang hướng tới hình ảnh “sexy lady”, sang trọng và quyến rũ qua MV Song ca với Dome Pakorn Lam , nam ca sĩ, diễn viên, DJ nổi tiếng của Thái Lan.

Sắp tới Yến Trang sẽ tái ngộ khán giả truyền hình qua bộ phim Bước nhảy hoàn vũ và Liveshow Tôi tỏa sáng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước